Nghi án người phụ nữ bị sát hại trong khách sạn ở quận Thủ Đức

Người phụ nữ tử được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn sau khi người đàn ông đi cùng vội vã rời khỏi khách sạn.

Đến sáng nay 30-10, Công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ nghi án người phụ nữ bị sát hại trong phòng khách sạn xảy ra trên địa bàn.

Nghi án người phụ nữ bị sát hại trong khách sạn ở quận Thủ Đức ảnh 1 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 29-10, nhân viên khách sạn A.H. nằm trong hẻm đường Lê Thị Hoa, phường Bình Chiều, quận Thủ Đức, TPHCM nhìn thấy người đàn ông (khoảng 45 tuổi, chưa rõ lai lịch) rời khỏi khách sạn một cách vội vã.

Lúc này, nhân viên vội lên phòng gọi cửa kiểm tra nhưng không có ai trả lời. Nghi vấn có chuyện chẳng lành nên báo cho chủ khách sạn để mở cửa kiểm tra. Khi cửa mở, mọi người phát hiện 1 người phụ nữ đã tử vong trong phòng với nhiều bất thường. Sự việc được báo cho công an.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra. Qua khám nghiệm, nạn nhân được xác định tên là bà P.T.L. (45 tuổi, ngụ tỉnh Lào Cai). Trên cổ nạn nhân có vết hằn, trong phòng có dấu hiệu giằng co.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục