Nghi án tự thiêu khiến đôi nam nữ thương vong

Khi dập lửa xong căn nhà, người dân phát hiện một cô gái tử vong. Ngoài ra, có 1 nam thanh niên (là bạn của nạn nhân) cũng bị thương, được đưa đi cấp cứu.

Sáng 8-12, Công an quận 12 cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ nghi án tự thiêu, khiến 2 người thương vong trên địa bàn.

Khoảng 3 giờ 30 cùng ngày, người dân sinh sống ở đường Đông Hưng Thuận 02, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 (TPHCM) phát hiện khói lửa bốc lên ở căn nhà trên đường này. Người dân hô hoán rồi dùng nước, bình chữa cháy nhưng không thành công.

Nhận tin, Công an quận 12 điều 3 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ có mặt. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt thì người dân đã dập tắt ngọn lửa.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện chị D.T.H. (sinh năm 2000, ngụ tỉnh Bình Phước) đã tử vong. Riêng một thanh niên là bạn đến chơi rồi ngủ lại trong căn nhà này cũng bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Qua điều tra, bước đầu, lực lượng chức năng xác nguyên nhân vụ việc nghi do tự thiêu. Diện tích cháy 2/15m2 diện tích phòng trọ và cháy xém 1 nệm cũ.  

Tin cùng chuyên mục