Nghi con gái sát hại mẹ ruột bị bại liệt

Công an vẫn đang lấy lời khai của người con gái, được xác định là nghi can đã ra tay đánh chết mẹ ruột của mình vào sáng 1-8.

Ngày 2-8, tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trần Thị Lộc (47 tuổi, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) để tiếp tục lấy lời khai, làm rõ hành vi giết người.

Đối tượng Trần Thị Lộc

Trước đó, sáng 1-8, người hàng xóm tìm đến nhà bà V.T.M. (68 tuổi, ngụ xã Đức Phong, mẹ ruột bà Lộc) để thăm thì phát hiện bà M. nằm chết giữa nhà, liền báo cho lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi, Công an huyện Mộ Đức phối hợp với Viện kiểm sát tỉnh Quảng Ngãi tổ chức khám nghiệm, khoanh vùng hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Qua khám nghiệm hiện trường, đơn vị chức năng phát hiện trên người bà M. có nhiều vết thương. Tiếp tục điều tra, lực lượng công an đã tạm giữ hình sự đối với bà Trần Thị Lộc, con gái ruột của bà M..

Tại cơ quan điều tra, bà Lộc đã khai nhận hành vi của mình. Ngoài ra, đối tượng còn khai nhận, do hoàn cảnh khó khăn nên trước đó đã thường xuyên bạo hành mẹ ruột. Đến sáng 1-8 thì nảy sinh ý định sát hại mẹ.

Theo người dân địa phương, bà M. bị huyết áp cao, bại liệt chân trái và điếc. Bà Lộc tính tình hung bạo, có biểu hiện bệnh tâm thần nên hàng xóm không thể can thiệp để bảo vệ bà M. được.

Tin cùng chuyên mục