Nghi vấn bé gái 12 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm

Ngày 4-9, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã nhận được đơn tố cáo của một gia đình bé gái 12 tuổi, tố cáo hàng xóm có hành vi hiếp dâm. Hiện Công an TP Nha Trang đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo đó, bà P. T. H. N. (SN 1982, ngụ xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang – Khánh Hòa) đã gửi đơn lên công an TP Nha Trang tố cáo ông D. (hàng xóm bà N.) đã có hành vi hiếp dâm con gái của bà.

Theo đơn tố cáo, con gái bà N. là bé H. sinh ngày 15-10-2006 đã bị ông D. (khoảng 50 tuổi) dùng xoài dụ bé H. vào phòng cho coi phim đồi trụy và thực hiện hành vi đồi bại. Trong đơn bà N. cho biết vụ việc có sự chứng kiến của con gái út ông D., sau khi nghe tiếng kêu la của bé H.

Kể lại câu chuyện trong nước mắt, bà N. cho biết con mình hơi chậm phát triển so với các trẻ cùng trang lứa nhưng vẫn đi học bình thường. “Con tôi năm nay vào lớp 6, nhưng giờ cháu không dám ra đường và đến trường vì nhiều người hỏi thăm và bạn bè chọc sau sự việc xảy ra”, bà Nhiên kể trong uất ức.

 Theo bà N., cách đây hơn nửa tháng, thấy con có biểu hiện bất thường và trễ kinh nên bà dò hỏi. Ban đầu bé hoảng loạn và không nói gì. Nhưng sau nhiều lần thuyết phục, bé H. mới kể đã bị ông D. cho xoài dụ vào phòng cho coi phim đồi trụy rồi cưỡng hiếp.

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, bà N. đã dẫn con lên công an phường trình bày và được cấp giấy giới thiệu đi khám tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Kết quả giấy chứng nhận thương tích do bệnh viện Đa Khoa Khánh Hòa khám ghi rõ màng trinh rách nhiều vị trí, không chảy máu.

Thượng tá Nguyễn Đức Thành, Phó Trưởng Công an TP Nha Trang cho biết đã nhận đơn tố cáo và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục