“Nghĩa tình Quảng Trị” chung tay cùng TPHCM đẩy lùi dịch Covid-19

Ngày 12-7, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình Nghĩa tình Quảng Trị nhằm kêu gọi sự sẻ chia của các cá nhân, tổ chức, đơn vị trên địa bàn cùng chung tay hướng về TPHCM và các tỉnh phía Nam.

Tại chương trình, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã ra lời kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhân dân trên địa bàn phát huy truyền thống đoàn kết, nghĩa tình, tích cực tham gia ủng hộ vật chất, động viên tinh thần, đồng hành cùng hướng về TPHCM và các tỉnh phía Nam, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

“Nghĩa tình Quảng Trị” chung tay cùng TPHCM đẩy lùi dịch Covid-19 ảnh 1 Tại chương trình, nhiều đơn vị, tập thể, cá nhân đã ủng hộ cho TPHCM và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch Covid-19

Kinh phí và hiện vật tiếp nhận được sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị chuyển đến các địa phương đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 để thực hiện công tác phòng chống dịch, hỗ trợ những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp khó khăn đang cần sự giúp đỡ tại TPHCM và các tỉnh phía Nam.

Thời gian vận động, quyên góp từ ngày 12-7 đến 30-7. Dự kiến chuyến hàng đầu tiên sẽ chuyển đi ngày 14-7.

Phát biểu tại chương trình, ông Võ Văn Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị nhấn mạnh, người dân Quảng Trị mãi khắc ghi những ân tình của người dân TPHCM và các tỉnh phía Nam đã sẻ chia, hỗ trợ nhân dân Quảng Trị trong thiên tai, bão lũ, dịch bệnh. Hiện nay, khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chính quyền nhân dân Quảng Trị cùng đoàn kết, đồng sức, đồng lòng hướng về miền Nam thân yêu.

Hưởng ứng lời kêu gọi, tại chương trình, các đơn vị, tập thể, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã trao biển tượng trưng hỗ trợ gồm tiền mặt và hàng hóa, nhu yếu phẩm trên 1,6 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục