Ngô Thanh Vân không tiếc lời khen 2 trai đẹp trong Thanh sói

Việc lựa chọn Thuận Nguyễn và Song Luân vào các vai diễn nặng kí trong dự án Thanh sói đã khiến nhà sản xuất, đạo diễn Ngô Thanh Vân hài lòng vì sự lăn xả, hóa thân trọn vẹn vào vai diễn.


Thuận Nguyễn như “Joker Việt Nam”

Dù lần đầu hợp tác với chàng Á vương điển trai, song Ngô Thanh Vân khá bất ngờ bởi Thuận Nguyễn có thể khiến trường quay với bối cảnh quán bar khoảng 300 diễn viên quần chúng đều phải im bặt. Theo dõi từng cử chỉ, câu nói, diễn xuất của Thuận Nguyễn, cô thậm chí coi đó là điều không tưởng.

Cũng theo cô, Thuận Nguyễn nhập vai đến nỗi quên đi chính bản thân mình, minh chứng từ việc nam diễn viên vừa giảm hơn 20kg cho một bộ phim trước đó. Điều này làm cô tin vào sự nghiêm túc với nghề của người diễn viên này.

Ngô Thanh Vân không tiếc lời khen 2 trai đẹp trong Thanh sói ảnh 1 Tạo hình ấn tượng của Thuận Nguyễn trong Thanh sói

Trong Thanh sói, Thuận Nguyễn vào vai Hải. Tạo hình nhân vật này cũng gây chú ý đặc biệt với chiếc áo sơ mi lấp lánh, quần da màu đỏ chói và hình xăm khắp cơ thể.

“Tôi chỉ thấy một nhân vật như vừa sống lại, chẳng thấy đâu là camera đâu là diễn viên. Đó là cách Thuận nhập vai. Trong những cái gào lên của nhân vật Hải, đôi mắt lờ đờ nhưng đầy vẻ nghi ngờ một cách thông minh” - Ngô Thanh Vân nói.

Thậm chí, các cảnh diễn chung với Đồng Ánh Quỳnh hay Rima Thanh Vy, anh phải xin lỗi hay báo trước bạn diễn vì quá nhập vai, có những hành động chỉ Hải trong phim mới dám làm.

Trước đó, tại buổi giới thiệu dự án, cô cũng không tiếc lời ngợi khen, thậm chí còn ví Thuận Nguyễn như một Joker Việt Nam (Joker là nhân vật phản diện nổi tiếng ở Hollywood). Cô cũng mong, trong tương lai sẽ có kịch bản để Thuận Nguyễn trở thành trung tâm và tỏa sáng thực sự.

Ngô Thanh Vân không tiếc lời khen 2 trai đẹp trong Thanh sói ảnh 2 Nam diễn viên sinh năm 1992 tự vượt qua chính mình để có vai diễn đáng nhớ

Theo chia sẻ của Thuận Nguyễn, khi nhận vai này anh khá bất ngờ. Ban đầu, chính anh thừa nhận sợ mình không đủ khả năng vì giữa nhân vật và bản thân không có điểm chung. Đó là lý do Thuận chăm chỉ luyện tập từng ngày, chiều nào mình cũng ngồi quán cà phê để đi tìm câu trả lời tại sao nhân vật ác đến như vậy.

Song Luân đem cả nhân vật vào đời thường

“Lúc mới gặp, tôi thấy cái mác từ ca sĩ qua đóng phim truyền hình coi bộ khó giao một vai nặng ký cho bạn ấy ở Thanh sói”, đó là những gì nhà sản xuất - diễn viên Ngô Thanh Vân nói về Song Luân ngày đầu biết nhau. Tuy nhiên, vì rất ấn tượng gương mặt, ngoại hình của nam diễn viên sinh năm 1991 nên cô quyết định mời lên thử vai Long trong phim.

“Vai Song Luân nhận là một vai cực kỳ nặng về tâm lý. Lại còn phải xả thân hút thuốc cho ra dáng anh chị. Vậy mà Luân thì không bao giờ từ chối về bất cứ yêu cầu nào của đạo diễn cho vai diễn. Diễn viên thì sống trên trường quay thôi, chứ Luân là đem nhân vật vô cả đời thường.

Từ học yêu, học chịu đựng, học mọi thứ về tâm lý nặng nề của nhân vật rồi hoá mình thành Long khi nào không hay. Cậu ấy viêm họng, ho nhiều vì hút thuốc đến đau phổi, Luân lì đòn đánh đấm bầm người. Nếu như vai diễn mà bắt Luân chết vì tình chắc chắn cậu ấy sẽ nhấn mình trong nước mắt” - Ngô Thanh Vân cho biết.

Ngô Thanh Vân không tiếc lời khen 2 trai đẹp trong Thanh sói ảnh 3 Song Luân cũng bước qua giới hạn bản thân để nhập vai

Được biết, vai Long trong phim có nhiều chuyển biến về nội tâm phức tạp. Ngô Thanh Vân cho biết, đây là lần đầu tiên cô thấy Song Luân nhấn mình xa nhất cho nhân vật từ trước đến giờ.

Thanh sói là dự án tâm huyết do Ngô Thanh Vân cầm trịch vị trí đạo diễn. Quá trình sản xuất, cô áp dụng kinh nghiệm tham gia nhiều bộ phim Hollywood vào vai trò sản xuất để mang đến khán giả những trải nghiệm điện ảnh chất lượng, mãn nhãn. Bộ phim được quay trong vòng 4 tháng nhưng phải tốn đến 3 năm cho khâu hậu kì. 

Ngoài vai trò đạo diễn, Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện trong phim với một vai diễn chưa hé lộ nhiều song khán giả cũng rất thích thú.

Ngô Thanh Vân không tiếc lời khen 2 trai đẹp trong Thanh sói ảnh 4 Song Luân (bìa trái) và Thuận Nguyễn (bìa phải) đều khiến Ngô Thanh Vân rất hài lòng

Việc xuất hiện của tuyến nhân vật nam do Thuận Nguyễn và Song Luân đảm nhận cũng tạo nên thế cân bằng với 3 nữ chính: Tóc Tiên, Rima Thanh Vy và Đồng Ánh Quỳnh.

Thanh sói ra mắt khán giả từ ngày 30-12 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục