Ngô Thanh Vân tổ chức Vết sẹo cuộc đời lần 10

Sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân quay lại tổ chức chương trình Vết sẹo cuộc đời (Scar of Life), đánh dấu cột mốc 10 năm thiện nguyện của hoạt động ý nghĩa này.

Theo nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, ngoài mục đích chính là nâng cao nhận thức về bệnh tim bẩm sinh và gây quỹ mổ tim cho trẻ em, Vết sẹo cuộc đời năm nay còn tôn vinh và tri ân những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng các em nhỏ trong suốt hành trình 10 năm vừa qua.

Ngô Thanh Vân tổ chức Vết sẹo cuộc đời lần 10 ảnh 1 10 người nổi tiếng đồng hành cùng Vết sẹo cuộc đời lần thứ 10

“Có quá nhiều hoàn cảnh cần được giúp đỡ. Bản thân tôi quá nhỏ bé để có thể cứu giúp hàng ngàn trẻ em. Nhưng tôi cam kết sẽ luôn gắn bó với công việc đòi hỏi nhiều sức vóc và thời gian dài lâu này. Và với sự giúp sức của các nhà hảo tâm, những người bạn và cả cộng đồng, chúng ta mới có thể làm nên những điều diệu kỳ. Nếu thiếu đi những "Người hùng của trái tim" đã chung tay góp sức cùng tôi trong hành trình thiện nguyện 10 năm qua thì có lẽ hàng ngàn trái tim nhỏ bé có thể đã không được cứu sống” – Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Tại buổi họp báo chiều 14-11, Ngô Thanh Vân cũng công bố thành lập Thế hệ tiếp nối của Vết sẹo cuộc đời. Trong đó, đại sứ của chương trình sẽ là những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng tích cực và có nhiều tâm huyết trong công việc thiện nguyện, bao gồm: ca sĩ Jun Phạm, ca sĩ Isaac, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, thủ môn Bùi Tiến Dũng, vận động viên Vũ Phương Thanh...

Cô chia sẻ: “Mỗi bạn sẽ là một trái tim yêu thương, đồng hành, san sẻ và lan tỏa những giá trị nhân văn mà Vết sẹo cuộc đời luôn mong muốn mang lại cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam”.

Được tổ chức lần đầu tiên và thường niên từ năm 2011, thông qua Vết sẹo cuộc đời, Ngô Thanh Vân cùng nhiều nhà hảo tâm đã gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp hỗ trợ cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim.

Được biết, trong 2 năm đại dịch Covid-19, Vết sẹo cuộc đời tuy bị gián đoạn, nhưng nữ diễn viên và chồng của mình – doanh nhân Huy Trần, vẫn quyên góp để các em nhỏ được phẫu thuật tim miễn phí với tư cách cá nhân.

Chương trình gây quỹ từ thiện Vết sẹo cuộc đời - Scar of Life 10 sẽ diễn ra vào ngày 1-12 tại TPHCM.

Tin cùng chuyên mục