Ngọc Phụng được nhiều nghệ sĩ đầu tư cho bài hát bolero miền Tây

“Bài hát hay nhất – Big song big deal” tập 9 diễn ra đầy kịch tính với những màn cạnh tranh không khoan nhượng của các giám khảo và nhà đầu tư.

Là thí sinh chiến thắng và gây ấn tượng tuyệt đối với ca khúc “Đãi ngộ” ở vòng trước, Ngọc Phụng chính là thí sinh duy nhất trong chương trình theo đuổi dòng nhạc bolero trữ tình.

Đến với tập này, Ngọc Phụng chọn đề tài mùa nước nổi miền Tây. Đối với những người con miền Tây, đây là một mảng hồi ức đẹp đẽ và xúc động.

Ngọc Phụng ghi dấu ấn với bài hát nói về miền Tây mùa nước nổi
Những ai từng sinh ra nơi miền sông nước chan chứa tình người sẽ ấn tượng và ghi nhớ mãi về mùa nước nổi. Sự chân chất, mộc mạc trong giai điệu và ca từ cùng với giọng hát ấm áp chân tình của chàng nhạc sĩ – ca sĩ Ngọc Phụng đã làm tất cả mọi người phải rung động ngay từ vòng đầu tiên.
Ca khúc “Chờ cơn gió giông” của Ngọc Phụng đã khiến dàn nghệ sĩ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Quang Lê bật khóc, anh không thể kiềm lòng bởi ca khúc này khiến anh nhớ thương cố ca sĩ Phi Nhung. Anh là một người bạn rất thân và gần gũi với Phi Nhung, anh tưởng tượng ra giọng ca của Phi Nhung khi ngân nga giai điệu này và đó chính là lý do khiến nam ca sĩ bồi hồi tiếc nhớ.
Ca sĩ Quang Lê
Còn diễn viên điện ảnh Quách Ngọc Ngoan tự nhận mình là "fan" của Ngọc Phụng và quyết tâm giành ca khúc này tới cùng, hứa hẹn sẽ đầu tư một MV với ê-kíp chỉn chu, hoành tráng nhất dành tặng cho những khán giả yêu mến giọng hát của anh. Quách Ngọc Ngoan đưa ra lời đề nghị 70 triệu đồng cho Ngọc Phụng.
Bên cạnh đó, Quang Lê sau khi nghe bản đầy đủ của ca khúc, anh quyết định "mạnh tay" đầu tư dành tặng cho “con gái cưng” ca sĩ Phương Mỹ Chi với số tiền lên tới 100 triệu đồng. Cảm động nghĩa tình, ca sĩ Ngọc Sơn ngỏ ý "góp vốn" cho Quang Lê thêm 50 triệu đồng, ca sĩ Mỹ Lệ cũng xin được chung tay thêm 30 triệu đồng.

Riêng ca sĩ Nhật Kim Anh định giá 250 triệu đồng. Cuối cùng, Ngọc Phụng bày tỏ lời cảm ơn chân thành và anh đồng ý với lời đề nghị của nhà đầu tư Nhật Kim Anh, hi vọng rằng ca khúc của anh sẽ được góp mặt trong một tác phẩm điện ảnh ở tương lai gần.

Là thí sinh bị loại sớm ở tập trước nhưng tại vòng này, Mai Chí Công lại mạnh mẽ bứt phá với bài hát lấy cảm hứng từ chuyến đi Sa Pa và lỡ "say nắng" cô hướng dẫn viên. Ca khúc “Tìm được tình yêu ở một nơi xa” khiến cho các giám khảo và nhà đầu tư ấn tượng bởi sự hồn nhiên, dễ thương cùng giai điệu rất bắt tai. 
Mai Chí Công mời các giám khảo hoà nhịp “nhảy sạp”, cảm nhận bài hát
Trong phần trình diễn của mình, Mai Chí Công đã mời các giám khảo và nhà đầu tư lên sân khấu "nhảy sạp", cảm nhận trọn vẹn nhịp điệu của ca khúc. Sau tiết mục này, anh chàng đứng nhì tập, được dàn nghệ sĩ "góp deal" với tổng giá trị 200 triệu đồng.

Là thí sinh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai lãng mạn và phong cách âm nhạc được ví von như “Bùi Lan Hương phiên bản nam”. Mặc dù không đi tới vòng cuối cùng nhưng ca khúc tràn đầy năng lượng và tinh thần bứt phá, sống trẻ của Hà An Huy được "chung tay đầu tư" với tổng giá trị 200 triệu.

Bên cạnh đó, thí sinh Phạm Đức Thành (Ngắn) dù bị loại ở vòng thuyết trình nhưng ca khúc về mẹ của anh cũng nhận được rất nhiều tình cảm và nhận được sự đầu tư của Nhật Kim Anh cùng nhà tài trợ. Đây là một tập có nhiều deal cao nhất thời điểm hiện tại và các thí sinh trong tập này đều đang có lợi thế rất lớn hướng về vòng chung kết.

Tin cùng chuyên mục