Ngọc Trinh trên tay Galaxy Z Flip đầu tiên trong ngày mở bán tại Di Động Việt

Được biết Ngọc Trinh là một trong những người dùng công nghệ được sỡ hữu Galaxy Z Flip sớm nhất tại Việt Nam.
Ngọc Trinh trên tay Galaxy Z Flip đầu tiên trong ngày mở bán
Ngọc Trinh trên tay Galaxy Z Flip đầu tiên trong ngày mở bán

Tự nhận mình không am hiểu nhiều về công nghệ, chỉ mua điện thoại theo thời nhưng với Galaxy Z Flip đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh cảm thấy hào hứng muốn sở hữu, tò mò muốn trải nghiệm bởi kiểu dáng lạ, sang và độc đáo của Galaxy Z Flip. 

Ngọc Trinh cho biết thêm bản thân rất thích kiểu thiết kế nhỏ gọn của Z Flip khi chỉ có kích thước bằng một hộp phấn trang điểm, phù hợp để người đẹp mang theo khi đi du lịch, sự kiện.

Ngọc Trinh trên tay Galaxy Z Flip đầu tiên trong ngày mở bán tại Di Động Việt ảnh 1
Với camera kép 12MP ở mặt sau, tính năng Single Take (máy đưa ra nhiều bức ảnh, video với hiệu ứng khác nhau với chỉ một lần bấm chụp), và camera trước với chế độ Flex Mode (có thể gập 90 độ) để selfie dễ dàng mà không cần tripod, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hình ảnh, video thú vị về cuộc sống hàng ngày của người đẹp Ngọc Trinh được lên sóng.
Ngọc Trinh đánh giá cao khi sử dụng với sự mượt mà trong những trải nghiệm thường ngày khi  máy được trang bị chip Snapdragon 855+, RAM 8GB bộ nhớ trong 256GB, dung lượng pin 3.300 mAh sạc nhanh và sạc ngược không dây.
Ngọc Trinh trên tay Galaxy Z Flip đầu tiên trong ngày mở bán tại Di Động Việt ảnh 2
Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ khi mua sắm tại  Di Động Việt cảm thấy thực sự hài lòng, sự chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín cùng sự chăm sóc tận tình của hệ thống và chắc chắn sẽ có lần mua hàng tiếp theo tại Di Động Việt.

Tin cùng chuyên mục