Người dân Đắk Nông không được đi Đắk Lắk trong 14 ngày

Ngày 28-10, UBND tỉnh Đắk Nông có văn bản hỏa tốc yêu cầu tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn không di chuyển đến tỉnh Đắk Lắk trong 14 ngày, kể từ ngày 29-10.

Theo UBND tỉnh Đắk Nông, hiện nay, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại các tỉnh lân cận, đặc biệt là tỉnh Đắk Lắk. Do đó, UBND tỉnh yêu cầu tất cả các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh không di chuyển đến/ về tỉnh Đắk Lắk trong 14 ngày, kể từ ngày 29-10.

Đối với cán bộ trong trường hợp đi công tác hoặc có việc cấp thiết phải được sự đồng ý của cấp có thẩm quyền và bảo đảm biện pháp an toàn phòng chống dịch. Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương chịu trách nhiệm và nâng cao trách nhiệm trong công tác phòng dịch.

UBND tỉnh Đắk Nông yêu cầu cán bộ, viên chức, người lao động trên địa bàn không được đến/về tỉnh Đắk Lắk trong 14 ngày, kể từ ngày 29-10
UBND tỉnh Đắk Nông cũng yêu cầu, tăng cường công tác kiểm soát dịch tại 2 chốt kiểm soát dịch trên quốc lộ 14 (huyện Cư Jút và Đắk R’lấp).
Chính quyền các huyện Cư Jút, Đắk R’lấp phối hợp với các đơn vị liên quan hướng dẫn, chỉ đạo các lực lượng chức năng thực hiện nghiêm việc kiểm soát người từ địa bàn có dịch đến, về, đi qua địa bàn tỉnh theo đúng quy định.

Được biết, liên tục trong 2 tuần qua, tỉnh Đắk Lắk ghi nhận hàng trăm ca mắc Covid-19 trong cộng động. Tính đến chiều 28-10, toàn tỉnh Đắk Lắk có 3.702 ca mắc Covid-19, trong đó có 24 ca tử vong.

Tin cùng chuyên mục