Người đàn ông đâm chết vợ trong ngày mùng 1 Tết nguyên Đán

Chỉ vì phát hiện vợ nhắn tin với người đàn ông khác trên mạng xã hội facebook nên Cang hỏi thì xảy ra cãi nhau. Trong lúc bực tức, Cang dùng dao đâm vợ tử vong tại nhà trong ngày mùng 1 Tết nguyên Đán.
Hình minh hoạ. Ảnh: Internet
Hình minh hoạ. Ảnh: Internet

Ngày 18-2, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trung Cang (sinh năm 1986, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu, Cang và chị chị Đ.T.T.Th. (sinh năm  1990) là vợ chồng với nhau cách đây từ lâu và sinh sống ở tổ 11, ấp 3, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM. Chiều ngày 16-2  (tức mùng 1 Têt nguyên Đán 2018), Cang tình cờ lấy máy tính bảng của vợ mình để xem.

Trong lúc dùng máy tính bảng thì Cang phát hiện vợ mình có trao đổi tin nhắn trên mạng xã hội facebook một cách tình cảm với 1 người đàn ông. Bực tức nên Cang liền hỏi chị Th. thì xảy ra cự cãi lớn tiếng. Bất ngờ, Cang lấy dao rồi đâm nhiều nhát vào người chị Th. cho tới khi gục tại chỗ.

Người dân sinh sống ở khu vực phát hiện sự việc kiểm tra thì chị Th. đã tử vong nên đã báo công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Riêng Cang đã tới công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục