Người đàn ông nghi bị đâm chết vì tè bậy

Nam thanh niên thấy anh H. cùng người bạn đứng trước nhà tè bậy nên ra nói chuyện thì dẫn tới cự cãi đánh nhau. Hậu quả, anh H. bị đâm tử vong.

Ngày 7-1, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đang tiến hành truy xét Đặng Thanh Sang (25 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra vì liên quan tới cái chết của anh Ng.T.H. (42 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh)

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giở 45, ngày 4-1, anh Ng.T.H. điều khiển xe máy chở theo bạn tới nhà người quen ở thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM. Khi đi tới trước 1 căn nhà ở khu phố 3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh thì cả 2 dừng xe bên đường để đi vệ sinh.

Lúc này, Sang thấy có người đứng trước nhà nên đi ra và cầm theo roi điện. Một lúc sau, 2 bên cự cãi lớn tiếng, Sang lấy roi điện đuổi dí người bạn của anh Ng.T.H. khiến anh này bỏ chạy. Sang tiếp tục nói chuyện với anh Ng.T.H..

Ít phút sau, người bạn của anh Ng.T.H. quay lại thì thấy anh này nằm bất động với vết thương trên ngực nên hô hoán và đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Ng.T.H. đã tử vong.

Nhận được tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ. Được biết, Sang đã rời khỏi địa phương không rõ đi đâu.

Tin cùng chuyên mục