Người đàn ông tử vong trong phòng trọ khoá kín cửa


Người dân sống trong con hẻm đường Đỗ Thúc Tịnh, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM ngửi thấy mùi hôi thối nên tìm kiếm thì phát hiện ông T.A.T. tử vong trong căn phòng trọ khoá kín. Đáng nói căn phòng vẫn mở máy lạnh và điện…
Công an phong tỏa hiện trường
Công an phong tỏa hiện trường

Ngày 20-11, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho hay, đang điều tra làm rõ nguyên nhân ông T.A.T. (SN 1969, ngụ quận 1) tử vong trong phòng trọ ở khu vực được người dân phát hiện.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 19-11, một số người dân sinh sống trong con hẻm đường Đỗ Thúc Tịnh, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM ngửi thấy mùi hôi thối nên đi tìm kiếm.

 Người đàn ông tử vong trong phòng trọ khoá kín cửa ảnh 1 Lực lượng khám nghiệm hiện trường

Khi đi ngang qua phòng trọ của ông T.A.T. thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc. Bên trong phòng sáng điện nhưng cửa khoá nên mọi người gọi cửa thì không có ai trả lời. Một người nhìn qua cửa thông gió thì thấy ông T.A.T. nằm bất động. Sự việc được báo cho công an.

Công an có mặt phá cửa vào bên trong kiểm tra thì phát hiện ông T.A.T. đã tử vong. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân huỷ, trên người chỉ mặc chiếc quần lót. Trong phòng vẫn còn mở máy lạnh và điện.

 Người đàn ông tử vong trong phòng trọ khoá kín cửa ảnh 2 Thi thể được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra

Người dân cho biết, ông T.A.T. làm kỹ sư trong ngành cơ khí. Ông T.A.T. có vợ và con nhưng đã ly hôn và dọn tới đây thuê phòng trọ sinh sống. Ngày 17-11, ông còn ghé nhà người thân lấy đồ về phòng trọ. 

Tin cùng chuyên mục