Người dân tò mò xem bắp chuối có hình thù kỳ lạ

Những ngày qua, đông đảo người dân tại TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu bị thu hút bởi một bắp chuối (hoa chuối) có hình thù khác thường.

Bắp chuối trên được anh Lưu Minh Phụng (32 tuổi), ngụ tại khóm 1, phường 1, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) phát hiện tại vườn nhà của mình.

Anh Phụng cho biết, ngày 18-8-2018, trong gia đình có đám giỗ, anh ra vườn chuối sau nhà để tìm bắp chuối về làm rau sống thì bất ngờ phát hiện bắp chuối trên có hình thù quái dị nên anh chặt về để mọi người xem.

Hình dạng khác thường của bắp chuối. Ảnh: TUẤN QUANG

Khi nhìn thấy bắp chuối trên, nhiều người tại đám giỗ đều cảm thấy kinh ngạc, vì hình thù của bắp chuối không giống với những bắp chuối thông thường.

Bắp chuối trên có hình như một bó hoa, xòe ra cân xứng 2 bên với chi chít các họa tiết trông rất lạ mắt, anh Phụng cho biết thêm.

Một số người thích thú chụp ảnh với bắp chuối. Ảnh: TUẤN QUANG

Chị Trần Thị Tuyết, ngụ tại phường 1, TP Bạc Liêu cho biết: "Trước giờ, tui chưa bao giờ thấy cái bắp chuối nào có hình thù kỳ lạ như vậy. Tui và nhiều người hàng xóm rất hiếu kỳ, nên đã đến xem cho tận mắt".

Người dân tò mò xem bắp chuối có hình thù kỳ lạ ảnh 3 Đông đảo người dân đến xem bắp chuối có hình dạng kỳ lạ. Ảnh: TUẤN QUANG

Tin cùng chuyên mục