Người dân trên địa bàn quận 10 có thể đặt mua hàng tại Satramart – Siêu thị Sài Gòn qua ứng dụng di động

Satramart - Siêu thị Sài Gòn đã kết hợp Công ty Cổ phần Be Group để đưa “siêu thị thu nhỏ” của mình xuất hiện ở mục “đi chợ” trên ứng dụng Be.

Satramart vừa đưa vào dịch vụ giao hàng kết hợp với Be Group với 12 combo được kết hợp sẵn, giá dao động từ 120.000 ngàn đồng đến hơn 560.000 đồng/combo sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng.

Đặc biệt có nhiều combo được lên thực đơn hoàn chỉnh đầy đủ dinh dưỡng từ thịt, rau cá trứng đến các loại trái cây; bên cạnh đó cũng có những combo “chuyên biệt” bao gồm các loại rau, củ gia vị (hành, tỏi, chanh, ớt, sả, gừng), combo chuyên hàng thực phẩm công nghệ (gạo, dầu, bột ngọt, nước tương, nước mắm, sữa,…), combo chuyên hàng hóa phẩm (khăn giấy, giấy vệ sinh, kem đánh răng, nước rửa tay, nước rửa chén, nước xả vải…).

Đại diện siêu thị Sài Gòn cho biết,  giá trị đơn hàng được tính thêm cước phí giao hàng và phí dịch vụ đi chợ hộ cố định (15.000 đồng/đơn hàng). Đơn hàng được tài xế nhận đơn sẽ được giao trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Trong thời gian tới, Satramart – Siêu thị Sài Gòn sẽ cập nhật thêm nhiều sản phẩm lẻ để phục vụ người tiêu dùng.

Dự kiến trong ngày 8-9, Satramart – Siêu thị Phạm Hùng cũng sẽ bán hàng trên ứng dụng này, tuy nhiên, trước mắt áp dụng giao hàng trong khu vực huyện Bình Chánh.

Ngoài bán hàng combo trên ứng dụng Be, Satramart – Siêu thị Sài Gòn cũng bán những combo này trên ứng dụng G1 Mart. G1 Mart sẽ giao hàng trong bán kính 5km với phí giao hàng và đi chợ hộ cố định là 35.000 đồng/đơn hàng. Khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày đặt hàng. Khách hàng thanh toán tiền mặt cho tài xế giao hàng trên cả 2 ứng dụng Be và G1 Mart.

Người dân trên địa bàn quận 10 có thể đặt mua hàng tại Satramart – Siêu thị Sài Gòn qua ứng dụng di động ảnh 1
Cách đặt hàng combo trên ứng dụng Be như sau:

- Tải ứng dụng Be trên App Store hoặc Google Play
- Mở ứng dụng, nhấn vào mục “Đi chợ” ở màn hình chính
- Chọn địa điểm muốn nhận hàng (hiện tại, Be chỉ nhận giao trên địa bàn quận 10, TPHCM).
- Sau khi nhập địa điểm nhận hàng, tìm và chọn địa điểm mua hàng ở bên dưới là “Satra Mart – Quận 10” ở địa chỉ 460 Đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10.
- Chọn combo muốn mua và nhấn “Tiếp tục”
- Ở phần xác nhận đơn hàng có thể điều chỉnh số lượng combo và nhấn “Tiếp tục”
- Khung cửa sổ “Bạn đã hoàn tất chọn sản phẩm” hiện ra, nếu không thay đổi về đơn hàng xác nhận “Đã hoàn tất”, còn lại chọn “Hủy”
- Ở phần “Mua hàng” chọn “Tiếp tục”
- Lúc này cước phí giao hàng sẽ hiện ra. Nếu khách hàng đồng ý với cước phí này sẽ nhấn “Đặt giao hàng” và đợi tài xế xác nhận đơn. 

SATRA thăm và tặng quà "tuyến đầu" sản xuất, phân phối hàng hóa mùa dịch

Nhằm kịp thời động viên tinh thần đội ngũ cán bộ, đảng viên và người lao động, chiều ngày 6-9, ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Thành viên và ông Lâm Quốc Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) đã đến thăm hỏi, động viên người lao động tại hệ thống bán lẻ và các đơn vị đang làm nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu của Tổng Công ty cho người dân trong giai đoạn thành phố thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị 16-CT/TTg của Chính phủ, như: Cửa hàng Satrafoods Lê Thị Riêng, Siêu thị Sài Gòn, Kho hàng Lý Thường Kiệt thuộc Trung tâm phân phối Satra, Cofidec, Centremall Phạm Hùng, Kho lạnh Satra v.v…

Người dân trên địa bàn quận 10 có thể đặt mua hàng tại Satramart – Siêu thị Sài Gòn qua ứng dụng di động ảnh 2 Ông Nguyễn Hữu Nghĩa (thứ 2, từ phải qua), Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Thành viên cùng ông Trương Vĩnh Tùng (thứ 1, từ phải qua), Phó Tổng Giám đốc SATRA đến thăm hỏi, động viên người lao động tại cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods. Ảnh: Sửu Nhi

Tại các đơn vị, Ban Lãnh đạo SATRA đã ghi nhận sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm, không quản ngại khó khăn của các nhân viên - người lao động làm nhiệm vụ sản xuất và phân phối hàng hóa, góp phần cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh Covid-19; trao đổi với lãnh đạo các đơn vị để tháo gỡ những khó khăn, đề ra các giải pháp để tiếp tục thực hiện Chỉ thị 11 của UBND TPHCM, đồng thời đề nghị lãnh đạo các đơn vị rà soát, nắm chắc người lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 để cùng lãnh đạo Tổng Công ty và tổ chức Công đoàn chăm lo đến từng người lao động khi gặp khó khăn về an sinh xã hội. 

Người dân trên địa bàn quận 10 có thể đặt mua hàng tại Satramart – Siêu thị Sài Gòn qua ứng dụng di động ảnh 3 Ông Lâm Quốc Thanh (thứ 3, từ trái qua), Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Thanh Trúc (bìa trái), Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy, Giám đốc Nhân sự SATRA đến thăm hỏi, động viên người lao động tại Kho lạnh SATRA. Ảnh: SATRA


Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo SATRA đã quyết định khen thưởng cho 11 đơn vị thuộc hệ thống bán lẻ và các đơn vị đang làm nhiệm vụ cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân với tổng số tiền 230 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục