Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Tối 7-3, người đẹp Mexico là Valentina Fluchaire đã đăng quang ngôi vị hoa hậu trong chung kết Cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 diễn ra tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Đại diện Việt Nam Bùi Đình Hoài Sa dừng chân ở top 12 và nhận giải phụ Video giới thiệu được yêu thích nhất.
Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Valentina Fluchaire năm nay 25 tuổi, có hình thể nổi bật với chiều cao 1,74m. Cô là thí sinh Mexico thứ hai đăng quang trong lịch sử cuộc thi này. Người đẹp Thái Lan là Ruethaipreeya Nuanglee đã giành danh hiệu Á hậu 1 và danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Brazil là Ariella Moura.

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 ảnh 1 Màn trình diễn dạ hội nổi bật của Valentina Fluchaire nhận được nhiều cổ vũ từ khán giả

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là một trong những sân chơi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho người chuyển giới nữ, diễn ra ở Thái Lan từ năm 2004. Năm nay, cuộc thi quy tụ 21 thí sinh tham gia.

Trong đêm chung kết, sau khi các thí sinh trình diễn trang phục truyền thống, giới thiệu bản thân, trình diễn trang phục dạ hội, ban giám khảo đã xướng tên Top 12 gồm: Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Mexico, Pháp, Australia, Na Uy, Brazil, Lào, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan.

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 ảnh 2 Sân khấu chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 
Trong đêm chung kết, 5 giải thưởng phụ được trao cho các thí sinh: Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về đại diện Malaysia, Người đẹp thân thiện là đại diện Indonesia, Người đẹp Ảnh là đại diện Philippines, Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất là đại diện Mexico và Video giới thiệu được yêu thích nhất thuộc về đại diện Việt Nam. 
Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 ảnh 3 Bùi Đình Hoài Sa vào Top 12 và nhận giải phụ Video giới thiệu được yêu thích nhất

Dù thể hiện các phần thi, trình diễn rất tự tin nhưng Bùi Đình Hoài Sa không thể lọt vào Top 6 để thi vòng ứng xử.

Bùi Đình Hoài Sa tên thật Bùi Văn Sơn, cao 1,72m, sinh năm 1991 tại An Giang. Năm 2015, Hoài Sa đăng quang Miss Beauty - một cuộc thi dành cho cộng đồng người chuyển giới và được công nhận là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam.

Cuối năm 2018, Hoài Sa dự thi Chinh phục hoàn mỹ, đoạt Á quân 2 và được quyền dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 tại Thái Lan. 

Tin cùng chuyên mục