Người dùng có thể chuyển tiền bằng Ví MoMo ngay trên ứng dụng chat Viber

Việc hợp tác giữa hai bên giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác chuyển tiền, chia tiền hay nạp tiền điện thoại ngay trên ứng dụng chat Viber.
Người dùng có thể chuyển tiền bằng Ví MoMo ngay trên ứng dụng chat Viber

Tích hợp này giúp nâng cao trải nghiệm người dùng Viber nhờ thao tác Chuyển tiền, Yêu cầu chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng ngay tại Chatbot MoMo hoặc Chat Extension (icon Gif+ ở cuối màn hình chat Viber).

Để Chuyển tiền/Yêu cầu chuyển tiền, người dùng chỉ cần nhập số điện thoại người nhận, số tiền cần gửi và nhập lời nhắn. Ngay sau đó, thao tác sẽ được chuyển trực tiếp về ứng dụng MoMo, người dùng chỉ cần đăng nhập bằng mật khẩu/vân tay/Face ID và xác nhận là hoàn tất. Khi giao dịch hoàn tất, màn hình sẽ trở về giao diện Viber.

Người dùng có thể chuyển tiền bằng Ví MoMo ngay trên ứng dụng chat Viber ảnh 1

Viber và MoMo hy vọng sự thuận tiện của tính năng Chia tiền mà MoMo mang lại sẽ được những người dùng trẻ của Viber yêu thích. Để sử dụng, ngay trong các nhóm chat, người dùng chỉ cần chọn MoMo tại Extension, chọn tổng số tiền cần chia là ngay tức khắc link chuyển tiền sẽ chuyển về cửa sổ chat của nhóm. Người nhận chỉ cần click vào link, nhập số tiền cần chuyển và xác nhận là hoàn tất.

Nhân hợp tác lần này, MoMo và Viber mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn như sau: 

Dành cho người dùng mới của Ví MoMo: Khi đăng ký chatbot MoMo trên Viber (gõ “MoMo” trên thanh tìm kiếm Viber >> Chọn Chatbot “Ví MoMo” >> Nhập tin nhắn nội dung “MoMo”) sẽ nhận được mã quà tặng, nhập mã khi đăng ký mới tài khoản MoMo để nhận gói quà làm quen đến 400.000 đồng.

Dành cho khách hàng chuyển tiền MoMo trên Viber: Từ nay đến 1-8, chuyển tiền MoMo trên Viber để có cơ hội nhận SIÊU HOÀN TIỀN lên đến 20.000.000 đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Tin cùng chuyên mục