Người dùng có thể thanh toán bằng MoMo trên Sendo

Đối với MoMo và Sendo, điều này có ý nghĩa chiến lược quan trọng và hướng đến một mục tiêu chung là giúp người Việt hoàn thiện trải nghiệm mua sắm và thanh toán trên nền tảng số.
MoMo trở thành kênh thanh toán chính thức của Sendo
MoMo trở thành kênh thanh toán chính thức của Sendo

Người dùng Ví MoMo cũng như khách hàng của Sendo từ đây có thêm lựa chọn khi mua sắm trực tuyến, vừa nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Khi đặt mua các mặt hàng trên Sendo thông qua ứng dụng hay web, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, đơn giản bằng Ví MoMo. 

Nhằm đặt dấu mốc cho sự hợp tác chiến lược này, Ví MoMo đã ra mắt chương trình “Chào mừng Ví MoMo trên Sendo” với những voucher hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 19-8 đến ngày 18-9-2021, khách hàng sẽ nhận được 2 voucher giảm giá: 20.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng và 30.000 đồng cho hóa đơn từ 400.000 đồng khi thanh toán hóa đơn Sendo bằng Ví MoMo.

Các voucher khuyến mãi có thể thu thập dễ dàng ngay trên trang chủ ứng dụng/web của Sendo. Khi chọn thanh toán bằng Ví MoMo, số tiền trên voucher khuyến mãi sẽ được tự động trừ vào số tiền phải trả.

Cách liên kết tài khoản Ví MoMo với Sendo: 

 Bước 1: Mở App/Web Sendo, đăng nhập và chọn sản phẩm muốn mua. Tại màn hình "Chọn phương thức thanh toán", chọn "Ví MoMo"

Bước 2: Tại màn hình "Liên kết ví điện tử", chọn "Liên kết ngay" với Ví MoMo. 

Bước 3: Tại màn hình "Liên kết và thanh toán", chọn "Xác nhận" và nhập mật khẩu MoMo. Sau khi đã thêm tài khoản, bạn sẽ được chuyển về màn hình "Chọn phương thức thanh toán" của Sendo.

Cách thanh toán Sendo bằng Ví MoMo:

Bước 1: Mở App/ Web Sendo và chọn sản phẩm muốn mua.

Bước 2: Tại màn hình "Chọn phương thức thanh toán", chọn "Ví MoMo" đã liên kết. Kiểm tra thông tin đơn hàng và chọn "Thanh toán" ở cuối màn hình.

Bước 3: Nhập và xác nhận OTP nếu có. Giao dịch sẽ được thực hiện tự động. Kết quả giao dịch sẽ được gửi vào App Ví MoMo.

Tin cùng chuyên mục