Người dùng nhận nhiều ưu đãi khi cập nhật ứng dụng ShopeePay

Mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn... giờ đây càng tiện dụng và tiết kiệm hơn khi ví điện tử AirPay đã chính thức đổi tên thành ShopeePay, tiếp tục phát triển nền tảng quan hệ hợp tác sẵn có với Shopee.
Người dùng nhận nhiều ưu đãi khi cập nhật ứng dụng ShopeePay

Thanh toán số đang ngày càng được ưu tiên sử dụng trên cả môi trường trực tuyến lẫn giao dịch truyền thống. Trong đó, theo nhiều thống kê, ví điện tử là một trong những phương thức thanh toán phổ biến nhất tại Việt Nam.

Người dùng nhận nhiều ưu đãi khi cập nhật ứng dụng ShopeePay ảnh 1
Ví điện tử AirPay nay là ShopeePay
Thực tế, vào tháng 2 vừa qua, theo nhận định của Shopee về xu hướng thị trường Thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021, Shopee từng ghi nhận tổng số đơn đặt hàng được thanh toán qua ví điện tử AirPay trên toàn khu vực đã tăng trưởng gấp 4 lần. Đồng thời, số lượng cửa hàng là đối tác tại Việt Nam sử dụng hình thức thanh toán qua ví AirPay tăng gấp 2 lần trong năm 2020, bao gồm 7-Eleven, MyKingdom và Guardian.
Theo đó, sự chuyển đổi thương hiệu từ ví điện tử AirPay thành ví ShopeePay từ ngày 8-6-2021 cũng nằm trong nỗ lực này. Đây là một sản phẩm hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị, nhằm tối ưu hóa hệ sinh thái mua sắm và thanh toán trực tuyến, đồng thời cùng hợp tác mang đến sự tiện lợi và hàng loạt ưu đãi cho người dùng.
Trợ thủ đắc lực cho đa dạng nhu cầu
Với cột mốc mang tính bước ngoặc lần này, ShopeePay không chỉ tận dụng được thế mạnh sẵn có của Shopee mà còn góp phần quan trọng trong việc giảm thiểu những trở ngại trong việc thanh toán và nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng.
Đồng thời, tại chương trình “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%” diễn ra từ ngày 13 đến 16-6, người dùng ShopeePay sẽ được nhận đến 3 ưu đãi độc quyền khi mua sắm trên Shopee gồm mã giảm giá đến 50%, cơ hội sở hữu hàng nghìn e-voucher với giá chỉ từ 1 đồng và chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng. 
Bên cạnh mua sắm trực tuyến, giờ đây, chỉ với một ứng dụng duy nhất, việc thanh toán tại các cửa hàng lẫn thanh toán hóa đơn tiêu dùng thiết yếu từ điện, nước, Internet… đến phí quản lý chung cư sẽ được thực hiện dễ dàng. Không ít ưu đãi giảm giá và hoàn Shopee Xu cũng được kỳ vọng khuyến khích người tiêu dùng đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt hơn.
Với ví điện tử ShopeePay, các tính năng nạp và chuyển tiền không bị tính phí. Trong ngày 16-6, người dùng còn nhận được mức hoàn lên đến 1.000 Shopee Xu cho mỗi lần chuyển tiền. Shopee Xu có thể được dùng để thanh toán đơn hàng hoặc quy đổi thành nhiều voucher hấp dẫn khác.

Tin cùng chuyên mục