Người “lạ” gọi điện đòi tiền chuộc thiếu nữ mất tích khi từ Phú Yên vào TPHCM

Người thân của thiếu nữ mất tích “bí ẩn” khi từ Phú Yên vào TPHCM cho biết, có 1 người “lạ” gọi điện yêu cầu phải đưa tiền chuộc với số tiền 70 triệu đồng…

Liên quan đến vụ “Thiếu nữ mất tích “bí ẩn” khi từ Phú Yên vào TPHCM làm việc” như báo SGGP đã thông tin, chiều 14-6, ông Nguyễn Văn Hương (sinh năm 1969, ngụ tỉnh Phú Yên, là cha thiếu nữ mất tích) cho biết, người thân gia đình ông đã nhận được cuộc điện thoại từ người “lạ” yêu cầu đưa tiền chuộc.

Ông Ngọc cho biết, tối qua có 1 người “lạ” gọi điện yêu cầu gia đình đưa 70 triệu đồng để chuộc con gái là Nguyễn Thị Thu Ngọc (sinh năm 2006, ngụ thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên). Sau một lúc nói chuyện, người “lạ” hạ giá xuống còn 40 triệu đồng rồi 30 triệu đồng.

“Sau khi nhận được cuộc gọi, gia đình bàn bạc chấp nhận chuộc con về. Sau đó, gia đình liên hệ lại với số vừa gọi nhiều lần nhưng không liên lạc được… Tôi đã tới công an địa phương trình báo sự việc”, người cha chia sẻ.

Người “lạ” gọi điện đòi tiền chuộc thiếu nữ mất tích khi từ Phú Yên vào TPHCM ảnh 1 Hình ảnh thiếu nữ mất tích "bí ẩn" khi từ Phú Yên vào TPHCM 

Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên báo SGGP, lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) vẫn đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM truy tìm tung tích Nguyễn Thị Thu Ngọc.

Trước đó, ông Hương tới Công an phường 13 (quận Bình Thạnh) trình báo Ngọc mất tích 1 tuần sau khi từ tỉnh Phú Yên vào TPHCM. Người cha cho biết, 2 tháng trước có 1 người lạ trên mạng rủ Ngọc vào TPHCM làm việc với mức lương cao, ăn ở miễn phí nhưng gia đình không đồng ý. Sau đó, Ngọc vẫn vào TPHCM làm việc cùng bạn.

Chiều 5-6, Ngọc đi xe khách vào TPHCM và sáng hôm sau xuống tại bãi xe ở đường Phạm Văn Đồng (phường 13, quận Bình Thạnh). Cũng từ đây, gia đình mất liên lạc với Ngọc.

Công an quận Bình Thạnh đã phát thông báo truy tìm Ngọc. Đồng thời, đơn vị đề nghị Công an TPHCM, Công an thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) phối hợp truy tìm.

Đến ngày 13-6, ông Hương xác nhận là Ngọc đã liên hệ với người thân gia đình vào rạng sáng cùng ngày. Ngọc gọi cho người chị ruột qua mạng xã hội và nói là đang làm ở công ty nhưng không nói địa chỉ rồi tắt máy.

Người thân gọi lại cho Ngọc thì không liên lạc được. Gia đình đã nhờ cơ quan chức năng cùng nhiều người tìm kiếm tung tích của Ngọc.

Tin cùng chuyên mục