Người phụ nữ nghèo mắc bệnh ung thư

Chị Lê Thị Đào (ảnh - 35 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Tân Thiện, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đang ngày đêm chống chọi với căn bệnh ung thư gan.
Chị Đào rơm rớm nước mắt tâm sự: “Hàng ngày, hai vợ chồng lo miếng cơm manh áo cho các con còn chưa nổi nên không mấy khi đi khám bệnh. Đến khi phát hiện thì bệnh đã quá nặng. Tôi dặn lòng vẫn cố gắng đến phút cuối để lo cho con cái và gia đình. Mong sao hai con tôi là cháu Nguyễn Ngọc Bảo Hằng (8 tuổi) và Nguyễn Đức Hạnh (6 tuổi) còn được đến trường”.
Người phụ nữ nghèo mắc bệnh ung thư ảnh 1
Anh Nguyễn  Đức Thành (chồng chị Đào) cho biết, gia đình thuộc diện hộ nghèo, mọi chi tiêu trong nhà, tiền ăn học cho hai con nhỏ đều phụ thuộc vào nguồn thu nhập ít ỏi từ nghề phụ hồ của anh. Chị Đào bệnh nặng, vợ chồng đã phải vay mượn khắp nơi để lo điều trị nên nợ nần ngày càng chồng chất. Hoàn cảnh hết sức khó khăn, lúc này gia đình chị Đào đang rất cần những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ để chị có cơ hội duy trì sự sống, chăm sóc cho hai con thơ.
 Mọi giúp đỡ xin gửi về Ban Công tác bạn đọc - Chương trình xã hội Báo Sài Gòn Giải Phóng, 432-434 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM; ĐT: (028) 22111263. Hoặc chuyển qua tài khoản Báo SGGP: 310.10000. 231438 Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh TPHCM.

Tin cùng chuyên mục