Người tiêu dùng ở TPHCM có thể mua vải Thanh Hà qua “sàn”

Từ ngày 14-5, vải thiều Thanh Hà - đặc sản của tỉnh Hải Dương đã lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) và người tiêu dùng tại TPHCM có thể mua vải online qua “sàn”.

Bộ Công thương thông tin, ngày 14-5, vải thiều Thanh Hà của tỉnh Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada. 

Kiểm tra chất lượng và đóng gói vải Thanh Hà trước khi giao hàng. Ảnh: Bộ Công thương cung cấp 

Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương, Sở Công thương tỉnh Hải Dương, Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Rồng Đỏ và nền tảng TMĐT Lazada Việt Nam đã cùng triển khai hoạt động này. 

Ngay từ đầu tháng 4, Cục Xúc tiến thương mại đã hỗ trợ các sàn TMĐT kết nối với các đơn vị sản xuất tại tỉnh Hải Dương. Trong đó, Lazada là đơn vị đầu tiên chính thức đưa vải thiều Thanh Hà lên nền tảng TMĐT. 

Vải Thanh Hà

Lazada dự kiến sẽ phân phối vải thiều Thanh Hà với hình thức giao hàng nhanh trong 4 giờ đến tận tay người tiêu dùng tại Hà Nội và TPHCM. 

Theo đó, kể từ ngày 14-5, vải thiều Thanh Hà được mở bán trong “Gian hàng tỉnh Hải Dương” trên nền tảng Lazada với giá ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ giao hàng hấp dẫn.

Gian hàng vải thiều Thanh Hà trên mạng Lazada

Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Rồng Đỏ ở TPHCM là đơn vị đồng hành của chương trình này. Rồng Đỏ vừa là đơn vị đầu mối thu mua, vừa trực tiếp hỗ trợ hậu cần vận chuyển, kho lạnh, đóng gói đảm bảo quy cách để đưa sản phẩm tươi đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục