Người từ vùng dịch Đà Nẵng đến Huế phải cách ly, chứ không cấm tuyệt đối

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế vào chiều 14-5, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh này yêu cầu tiếp tục giám sát chặt chẽ người và phương tiện từ các địa phương khác về Thừa Thiên – Huế, đặc biệt là những vùng có dịch Covid-19.

Trưa 15-5, trao đổi với phóng viên Báo SGGP xoay quanh thông cáo báo chí của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên – Huế tối 14-5 mà Văn phòng UBND tỉnh này cung cấp, có đề cập việc "tuyệt đối không tiếp nhận công dân đến từ/trở về TP Đà Nẵng đến Thừa Thiên – Huế (trừ các trường hợp thực thi công vụ và có ý kiến của Ban Chỉ đạo)", ông Hoàng Việt Cường, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, nội dung này đang được điều chỉnh kịp thời.

Theo đó, người từ TP Đà Nẵng về hoặc đến Thừa Thiên – Huế sẽ được xét duyệt theo khả năng các khung cách ly; người từ vùng dịch được cách ly 21 ngày theo quy định. Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế sẽ có văn bản đính chính cụ thể về nội dung này.

Người từ vùng dịch Đà Nẵng đến Huế phải cách ly, chứ không cấm tuyệt đối ảnh 1 Thừa Thiên - Huế kiểm soát chặt chẽ công dân đến từ vùng có dịch Covid-19

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế vào chiều 14-5, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh này yêu cầu tiếp tục giám sát chặt chẽ người và phương tiện từ các địa phương khác về Thừa Thiên – Huế, đặc biệt là những vùng có dịch Covid-19; chú ý đến các trường hợp tiếp nhận hàng hóa đến và đi tại các khu công nghiệp, đặc biệt là lái xe; phải tăng cường kết nối hệ thống camera để giám sát tốt hành trình xe đi qua địa bàn.

Tin cùng chuyên mục