Nhà báo Lại Văn Sâm trở thành host cho "Little Big Shots" phiên bản Việt

MC Steve Harvey đã làm rất tốt vai trò host ở phiên bản gốc "Little Big Shots". Và nhà báo Lại Văn Sâm sau khi nghỉ hưu đã quyết định trở lại với VTV3 và nhận lời dẫn dắt phiên bản Việt của "Little Big Shots" - "Mặt trời bé con" mùa đầu tiên.

Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức xác nhận vai trò dẫn dắt chương trình này.

Là chương trình tôn vinh tài năng của các bé nằm trong độ tuổi từ 3 đến 13, không có bất kỳ sự thi đấu, ganh đua, hay đặt nặng thắng thua là một trong những yếu tố khiến cho vị MC kì cựu thích thú và không chần chừ để gật đầu tham gia chương trình.

“"Mặt trời bé con" không có kịch bản, tôi cũng không được gặp trước các bé, không hướng dẫn hay chấm điểm mà chỉ trò chuyện, khai thác để các bé tự tin thể hiện những biệt tài đặc biệt của mình trước công chúng. Chính vì vậy, chương trình chắc chắn sẽ đem lại sự tự nhiên, mới mẻ, đồng thời tạo một không gian thư giãn và giải trí hấp dẫn cho khán giả" - anh chia sẻ.

Nhà báo Lại Văn Sâm trở thành host cho "Little Big Shots" phiên bản Việt ảnh 1 Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ dẫn dắt chương trình "Mặt trời bé con"

Tuy nhiên, khi đến với chương trình, anh cũng mang theo nhiều trăn trở: “Hiện nay đang có rất nhiều vấn đề xảy ra, từ bạo lực cho đến chuyện lạm dụng trẻ em. Tôi tham gia chương trình với một mong muốn truyền đạt cho tất cả những người lớn, hãy yêu thương, hãy trân trọng trẻ thơ và làm sao cho con trẻ được phát triển tốt nhất. Nếu như vậy, thì chương trình "Mặt trời bé con" vừa là một chương trình giải trí, nhưng lại mang đậm tính nhân văn”.

Trong những ngày ghi hình cho các số phát sóng đầu tiên, nhà báo Lại Văn Sâm đã có dịp tiếp xúc rất nhiều bé đến từ nhiều vùng miền của đất nước, và đặc biệt là những khách mời nhí đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Bước vào thế giới trẻ thơ với sự hồn nhiên, vô tư trong những suy nghĩ và cách nói chuyện, cả khi say mê thể hiện trước khán giả những biệt tài của mình khiến anh không khỏi kinh ngạc lẫn thích thú: “Tôi là một người rất yêu quý trẻ con, và nhiều trẻ con đã xem tôi, trò chuyện với tôi như một người bạn. Điều đó đã mang đến cho tôi sự hào hứng khi tham gia Mặt trời bé con trong vai trò của một người dẫn dắt, trò chuyện và chứng kiến những tài năng của các bé tham gia chương trình.

Thế nhưng, cho đến khi được tiếp xúc, trò chuyện cùng các bé, tôi thật sự đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trước sự đáng yêu, hồn nhiên, những suy nghĩ, cách tư duy, trí tưởng tượng và cả những khả năng vô cùng đặc biệt của các bé. Các bé đều có tư duy riêng, biết quan sát và có cách suy nghĩ riêng về một việc hay vấn đề nào đó mà bố mẹ và có khi những người lớn xung quanh cũng khó có thể tin được”.  

Nhà báo Lại Văn Sâm trở thành host cho "Little Big Shots" phiên bản Việt ảnh 2 Tiếp xúc với các tài năng nhí mang đến cho anh nhiều ngạc nhiên

Mùa đầu tiên của "Mặt trời bé con" gồm 15 tập, dự kiến phát sóng 20 giờ tối thứ bảy,bắt đầu từ 9-9 trên kênh VTV3.

Tin cùng chuyên mục