Nhà bỏ hoang cháy nghi ngút, người dân bỏ chạy tán loạn

Chiều 8-6, lực lượng PCCC quận 11 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại một căn nhà trong con hẻm 613 đường 3/2, phường 8, quận 10.
Nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi
Nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi
Theo đó, khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, nhiều người dân trong hẻm 613 ngửi thấy mùi khét kèm theo khói lửa bốc nghi ngút từ một căn nhà 1 triệt 1 lầu nằm sâu trong con hẻm nên đã hô hoán. Người dân dùng bình chữa cháy và nước xông vào tìm cách chữa cháy. Tuy nhiên, ngôi nhà bị khóa trái cửa nên công tác dập lửa ban đầu bất thành.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 11 có mặt phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ.
Do căn nhà bị cháy nằm trong hẻm sâu nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kì theo dõi khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực ùn ứ.
Các cán bộ chiến sĩ PCCC tiến hành phun nước vào bên trong để khống chế ngọn lửa. Đồng thời, lực lượng phải luồng dây dẫn nước vào trong để tiếp cận hiện trường vụ cháy.
Nhà bỏ hoang cháy nghi ngút, người dân bỏ chạy tán loạn ảnh 1 Do căn nhà bị cháy nằm trong hẻm sâu nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. 
Đến hơn 13 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng khống chế thành công vụ hỏa hoạn. Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng khiến nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.
Người dân địa phương cho biết, căn nhà xảy ra vụ cháy đã bỏ hoang và không có người ở từ khoảng 7 năm nay. Chủ của ngôi nhà hiện đang định cư tại nước ngoài. Hiện vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục