Nhà bốc cháy, bà bồng cháu 2 tuổi chạy ra ngoài thoát thân

Nghe tiếng hô hoán báo cháy của người dân, người bà bồng cháu 2 tuổi tháo chạy ra ngoài ngôi nhà đang bốc cháy. Chỉ trong vòng ít phút sau, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà.
Lực lượng chức năng tại hiện trường
Lực lượng chức năng tại hiện trường

Tối 8-8, Công an quận Bình Tân phối hợp với lực lượng PCCC quận Bình Tân (TPHCM) tiến hành điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn xảy ra tại một ngôi nhà trên địa bàn quận.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 45 cùng ngày, một số người dân sinh sống ở trên đường số 16, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TPHCM phát hiện khói lửa bốc ra từ ngôi nhà số 74 trên đường này nên đã hô hoán.

Nghe tiếng hô hoán, từ trong nhà, chủ nhà là một người phụ nữ khoảng 60 tuổi vội bồng đứa cháu 2 tuổi đang ngủ tìm cách chạy ra ngoài thoát thân. Trong lúc đó, ngọn lửa nhanh chóng bén vào các vật dụng bên trong ngôi nhà ở tầng trệt rồi cháy lan rộng.

Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa họan

Người dân địa phương tiến hành dùng nước, bình chữa cháy mini tiến hành chữa cháy nhưng không thành công.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp với lực lượng PCCC quận Bình Tân điều 10 xe cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác chữa cháy. Ngọn lửa đã được khống chế dập tắt không để cháy lan sang các nhà lân cận. 

Nhiều người dân theo dõi vụ việc

Do ngôi nhà cấp 4 có gác lửng, diện tích khá nhỏ, khoảng 20m² và đồ đạt trong ngôi nhà để san sát nhau nên khi cháy ngọn lửa bùng phát rất nhanh đã thiêu rụi toàn bộ tài sản.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục