Nhã Phương bí ẩn và “kỳ quặc” trong “Yêu đi, đừng sợ!”

Với tạo hình có phần “kỳ quặc” trong trang phục bohemian sặc sỡ, phụ kiện rườm rà, cùng mái tóc dài uốn xoăn… Nhã Phương khác xa với hình tượng mong manh, yếu đuối từ trước tới giờ của cô.
Nhã Phương trong "Yêu đi, đừng sợ!"
Nhã Phương trong "Yêu đi, đừng sợ!"

Nhã Phương luôn được khán giả biết đến với hình tượng một cô gái trong sáng, ngây thơ. Thế nhưng, trong dự án phim mới Yêu đi, đừng sợ! của đạo diễn Stephane Gauger (từng gây tiếng vang với Cú và chim se sẻ), cô nàng Nabi sẽ khiến nhiều người bất ngờ trước tạo hình hoàn toàn mới lạ của mình.

Vai diễn là một thử thách thú vị đối với Nhã Phương. Với tạo hình có phần “kỳ quặc” trong trang phục bohemian sặc sỡ, phụ kiện rườm rà, cùng mái tóc dài uốn xoăn… Nhã Phương khác xa với hình tượng mong manh, yếu đuối từ trước tới giờ của cô.

Nhã Phương bí ẩn và “kỳ quặc” trong “Yêu đi, đừng sợ!” ảnh 1  

Trong Yêu đi, đừng sợ!, nhân vật Phương do Nhã Phương thủ vai có một cuộc sống hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài: không bạn bè, không người thân. Bên canh cách sống dị biệt,  lý lịch của cô cũng khó hiểu không kém. Thế nhưng, cô không bao giờ ở một mình vì lúc nào cô cũng có thể nhìn thấy… ma.

Nhã Phương bí ẩn và “kỳ quặc” trong “Yêu đi, đừng sợ!” ảnh 2
Với Yêu đi, đừng sợ!, Nhã Phương đã có một màn lột xác đáng trông đợi trong năm nay. Bởi đây là nhân vật trái ngược với tính cách của cô. Bên cạnh đó, khác hẳn với hình ảnh trong sáng, ngây thơ của những vai diễn mà Nhã Phương thường đảm nhận, cô nàng trong Yêu đi, đừng sợ! thỉnh thoảng còn say xỉn, “lắm lời” một cách hài hước.
Nhã Phương bí ẩn và “kỳ quặc” trong “Yêu đi, đừng sợ!” ảnh 3  
Nhã Phương bí ẩn và “kỳ quặc” trong “Yêu đi, đừng sợ!” ảnh 5 Nhã Phương và Ngô Kiến Huy
Với tạo hình mới mẻ này, Nabi sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ngoài  Nhã Phương, bộ phim còn có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Ái Phương, Puka, Lê Hạ Anh, Cao Thái Hà, Công Văn Dương…

Yêu đi, đừng sợ! là sản phẩm hợp tác thứ ba giữa hãng CJ Entertainment và HK Film, sau thành công của Em là bà nội của anhCô hầu gái. Phim dự kiến ra rạp trong cuối năm 2017.

Tin cùng chuyên mục