Công ty Cổ phần Hữu Liên Á Châu (ASIA HUU LIEN JOINT – STOCK COMPANY)

Nhà sản xuất ống thép đen chất lượng và uy tín

Nhà sản xuất ống thép đen chất lượng và uy tín

Ngày 06- 01 -2008, tại trụ sở Công ty Cổ phần Hữu Liên Á Châu đã diễn ra lễ tổng kết năm 2007, với sự tham dự của các cơ quan, ban ngành, đối tác, các nhà đầu tư, cùng đông đảo đại lý, khách hàng. Tại buổi lễ, ông Trần Xảo Cơ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hữu Liên Á Châu đã báo cáo tổng kết những thành tựu đạt được trong năm 2007.

Nhà sản xuất ống thép đen chất lượng và uy tín ảnh 1

Khách hàng tham dự lễ Tổng kết năm 2007

Đây là năm đầu tiên Việt Nam chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Trong đó, ngành thép trong nước chịu nhiều biến động của thị trường khu vực và thế giới, mà Trung Quốc là nước có ưu thế hơn Việt Nam về sản phẩm này.

Tuy nhiên, khó khăn khách quan đó có sự ảnh hưởng nhất định đối với các nhà sản xuất thép trong nước nói chung, mà doanh nghiệp Hữu Liên Á Châu nói riêng cũng chịu sự tác động mạnh về giá cả thị trường tại Việt Nam. Cụ thể là trong năm qua, sản lượng thép của Công ty đạt ngưỡng trên 60.000 tấn, tăng 20% so với năm 2006. Doanh thu đạt trên 1.025 tỷ đồng.

Có được kết quả khả quan đó, không thể không nhắc tới sự lớn mạnh và trưởng thành của các đơn vị thành viên trực thuộc của Công ty Hữu Liên Á Châu. Góp phần rất nhiều trong kết quả chung này là Công ty Cổ phần Thép Nam Kim, một trong ba doanh nghiệp có thị phần tôn mạ lớn nhất Việt Nam đạt sản lượng hơn 40.000 tấn, tăng gần 25% so với năm trước, doanh thu đạt trên 400 tỷ đồng.

Công ty vừa được bình chọn một trong 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty Minh Hữu Liên Á Châu, nhà sản xuất các sản phẩm trang trí nội thất, sản phẩm ứng dụng từ thép, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao với số lượng lớn,  cung cấp cho những đối tác trên thế giới như: IKEA (Thụy Điển), Pouyen (Đài Loan), Central Purchasing (Mỹ)…

Sản phẩm của Công ty Minh Hữu Liên hiện được đánh giá rất cao tại thị trường quốc tế. Trong năm 2008, Công ty Hữu Liên Á Châu sẽ thực hiện nhiều hơn nữa chiến lược xây dựng thương hiệu, mở rộng sản xuất kinh doanh, không ngừng gia tăng doanh số, đảm bảo duy trì vị trí dẫn đầu về sản lượng thép tại Việt Nam.

Mở rộng quy mô sản xuất, thông qua chiến lược đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm tăng sản lượng thép đạt 70.000 tấn trong những năm tiếp theo. Được biết, chiến lược phát triển của công ty sắp tới sẽ mở rộng kinh doanh thương mại một số sản phẩm như: thép lá, thép tấm và thép cuộn. Đồng thời thúc đẩy quá trình mở rộng thị phần tại các tỉnh phía Bắc và xuất khẩu ra nước ngoài.

Nhà sản xuất ống thép đen chất lượng và uy tín ảnh 2

Sản phẩm ống thép đen

Để kinh doanh có hiệu quả, các doanh nghiệp thường lựa chọn việc đa dạng hóa các sản phẩm trong nhiều lĩnh vực, bởi kinh doanh cần sự hỗ trợ, cộng hưởng từ nhiều phía: vừa bảo tồn đồng vốn, vừa phát huy thế mạnh của doanh nghiệp.

Xác định rõ vai trò và nhiệm vụ trong thời kỳ hội nhập nền kinh tế thế giới, bên cạnh thành công sản xuất thép, Công ty Cổ phần Hữu Liên Á Châu đã chủ động mở rộng phạm vi kinh doanh, đầu tư vào một số ngành kinh doanh mũi nhọn như bất động sản và tài chính. Vấn đề trọng tâm của công ty trong năm nay là niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tp.HCM trong quý I, quyết tâm đưa doanh thu 2008 đạt ngưỡng 1.200 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Hữu Liên Á Châu hiện nay là nhà sản xuất ống thép đen lớn nhất của cả nước, hiện nắm giữ trên 10% thị phần ống thép Việt Nam. Sự đảm bảo cho chất lượng sản phẩm cũng như uy tín với đối tác và khách hàng đã được nhiều người biết đến. Ông Trần Xảo Cơ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, người sáng lập và gầy dựng tên tuổi Công ty Cổ phần Hữu Liên Á Châu đã tâm huyết nói: “Mọi việc mới chỉ bắt đầu”.

Thật đúng vậy, mọi việc của năm mới lại bắt đầu. Nhân dịp này, thay lời tri ân và đền đáp những tình cảm tốt đẹp mà quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Hữu Liên Á Châu xin gửi đến quý khách hàng lời chúc mừng năm mới An khang - Thịnh vượng, Vạn sự như ý.

Thanh Liêm

Tin cùng chuyên mục