Nhà thiết kế Michelle Ngô: "Tôi muốn phụ nữ cảm thấy sự khác biệt, tự tin, nữ tính và thời trang..."

Nhà thiết kế Michelle Ngô: "Tôi muốn phụ nữ cảm thấy sự khác biệt, tự tin, nữ tính và thời trang..."

(SGGPO).- Nhà thiết kế Michelle Ngô với thương hiệu Ma Belle là người đã thiết kế nhiều trang phục nhất dành cho các hoạt động chính của Á hậu Hoa hậu Thế giới người Việt Kiều Khanh trong suốt thời gian tham dự Miss World 2010. Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, Michelle Ngô đã dành thời gian gặp gỡ, trao đổi để tìm ra những mẫu thiết kế phù hợp với dáng vóc và khuôn mặt của Kiều Khanh.

Michelle Ngô đã chọn cho Kiều Khanh bộ trang phục màu đỏ khá phù hợp và nổi bật
Michelle Ngô đã chọn cho Kiều Khanh bộ trang phục màu đỏ khá phù hợp và nổi bật

Sinh ra tại Việt Nam nhưng lớn lên ở Mỹ, từ khi còn nhỏ, Michelle Ngô  đã có niềm đam mê với thời trang. Niềm đam mê và khả năng sáng tạo không ngừng đã dẫn cô đến thành công. Bước ngoặt trong sự nghiệp của Michelle đánh dấu bằng quyết định đưa  ra nhãn hiệu thời trang của chính mình.

Cô lấy cảm hứng từ các quý bà Houston vì "họ luôn rất thời trang". Mùa xuân 2004, Michelle nhận lời đề nghị tham gia show diễn thời trang hàng năm từ Hiệp hội Thời trang quốc tế tại Houston. Cô lọt vào danh sách những nhà thiết kế thời trang được ưa chuộng nhất. Khả năng sáng tạo kiểu dáng và phối màu độc đáo đã khiến các thiết kế của Michelle được nhiều người lựa chọn, trong đó có Roseanne và Dominique Sasche - hai nhà báo nổi tiếng của truyền hình Houston và họ thường xuyên đưa lên sóng truyền hình những thiết kế của Michelle trong các sự kiện quan trọng.

Dần dần, những mẫu trang phục của Michelle còn xuất hiện trên nhiều trang báo thời trang lớn như WWD (Women Wears Daily), Houston Chronicle, Houston Business Journal và nhiều báo khác. Tháng 9-2005, Michelle Ngô được tờ Houston Chronicle tặng danh hiệu "Nhà tạo mẫu hàng đầu của thành phố Houston" và được coi là ngôi sao sáng trên bầu trời thời trang của thành phố lớn thứ 4 nước Mỹ này.

Hiện cô còn cộng tác với nhà tạo mẫu nổi tiếng Houston như Todd Ramos và nhiếp ảnh gia danh tiếng Arthur Garcia. Tại studio thời trang mới ở Houston, cô nói về ý tưởng sáng tạo của mình: “Tôi muốn những thiết kế của mình giúp cho phụ nữ cảm thấy sự khác biệt, tự tin, nữ tính và thời trang”.

Bảo Thư

Tin cùng chuyên mục