Nhà thiết kế Phương My tham dự Arab Fashion Week tại Dubai

Nhà thiết kế Phương My là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự Tuần lễ thời trang Ả Rập, Arab Fashion Week (AFW) sẽ diễn ra từ ngày 15-11 đến 19-11-2017 tại Dubai.

Phương My tiết lộ sẽ mang đến sự kiện một bộ sưu tập đặc biệt, được đầu tư làm riêng cho tuần lễ thời trang này. Show diễn của cô dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 (giờ Việt Nam) ngày 17-11.

Phương My được công chúng yêu thời trang trong nước biết đến với phong cách thiết kế đậm chất nữ tính, thanh lịch. 

Nhà thiết kế Phương My tham dự Arab Fashion Week tại Dubai ảnh 1 Nhà thiết kế Phương My đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự Arab Fashion Week
Tuần lễ thời trang Ả Rập lần thứ 5 sẽ được tổ chức tại City Walk – nơi được mệnh danh là "city in city" bởi sự hào nhoáng, đẳng cấp của một khu phức hợp dịch vụ - giải trí cao cấp.

AFW là 1 trong 5 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới bên cạnh New York Fashion Week, London Fashion Week, Milan Fashion Week và Paris Fashion Week. 

Nhà thiết kế Phương My tham dự Arab Fashion Week tại Dubai ảnh 2 City Walk - nơi tổ chức Arab Fashion Week 
AFW thường được tổ chức khép kín, khách mời đa phần là hoàng gia Dubai, nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, các phóng viên của những tạp chí thời trang danh tiếng như VOUGE và một số đại diện báo lớn của Dubai và Trung Đông. 

Tin cùng chuyên mục