Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và Hoài Lâm ra mắt ca khúc “Hoa nở vô thường”

Sau khi lập nhiều kỷ lục âm nhạc với 2 bản hit Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi trong năm 2020, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và ca sĩ Hoài Lâm vừa cùng trở lại với ca khúc mới nhất Hoa nở vô thường.
Nguyễn Minh Cường tái hợp Hoài Lâm với sản phẩm âm nhạc "Hoa nở vô thường"

Ca khúc Hoa nở vô thường được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác theo thể loại pop ballad, nhiều đoạn luyến láy mang âm hưởng bolero. Bài hát này được anh sáng tác "đo ni đóng giày" cho Hoài Lâm. Cùng giọng hát mộc mạc, ngọt ngào, chất chứa nhiều nỗi lòng, Hoài Lâm đã tiếp tục chinh phục trái tim người yêu nhạc.

Nam nhạc sĩ cho biết, ca khúc mới được lấy cảm hứng sáng tác từ câu hát “Cuộc đời lắm vô thường, sao cứ mãi vấn vương...” trong ca khúc Hoa nở không màu năm ngoái. Tuy nhiên, ca khúc mới không khai thác chủ đề tình yêu mà là những sẻ chia về những mất mát ở đời. 

Hoa nở vô thường không đơn thuần là một bài hát, mà đó là cả một thông điệp. Một bài hát không viết về tình yêu nhưng lại mang đến sự yêu thương gửi gắm vào bài hát qua giọng ca của Hoài Lâm. Để thực hiện được sản phẩm âm nhạc này trong thời điểm tất cả đang trong thời gian giãn cách xã hội như hiện nay là cả một sự cố gắng của chúng tôi. Cả hai làm việc từ xa, tôi gửi bản demo cho Hoài Lâm, trao đổi ý tưởng để cậu ấy cảm nhận ca khúc và tự thu. Hơn hết, cảm ơn Hoài Lâm đã luôn thể hiện rất xuất sắc ca khúc của tôi”, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ. 

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và Hoài Lâm ra mắt ca khúc “Hoa nở vô thường” ảnh 2
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và Hoài Lâm ra mắt ca khúc “Hoa nở vô thường” ảnh 3 Ca khúc Hoa nở vô thường hiện đang được nhiều khán giả tìm nghe trên YouTube

Như các sản phẩm kết hợp với Hoài Lâm trước đó, Hoa nở vô thường được thực hiện rất đơn giản, là MV lyric với gam màu đen trắng, tái hiện hình ảnh của Hoài Lâm và Nguyễn Minh Cường trong các sản phẩm đã thực hiện chung trước đó.

Sau thời gian vắng bóng, thời gian gần đây, ca sĩ Hoài Lâm đã có những hoạt động tích cực trong âm nhạc. Trước Hoa nở vô thường, Hoài Lâm kết hợp với Đức Uri tung ca khúc Một lần là người ấy. Bên cạnh đó là 2 sản phẩm Đời có mấy khi và Anh cứ ngỡ. 

Tin cùng chuyên mục