Nhạc sĩ Vũ Thành An về nước chuẩn bị cho lần cuối xuất hiện trên sân khấu âm nhạc

Nhạc sĩ Vũ Thành An nổi tiếng với chuỗi những bài Không tên và nhiều ca khúc trữ tình.
Nhạc sĩ Vũ Thành An chào người thân và khán giả hâm mộ
Nhạc sĩ Vũ Thành An chào người thân và khán giả hâm mộ
Rạng sáng 28-7, nhạc sĩ Vũ Thành An đã đặt chân đến sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc vô cùng ý nghĩa mà ông ấp ủ suốt một thời gian dài.

Một năm trước, ông tưởng chừng như không thể trở về Việt Nam được nữa do tình hình sức khỏe không cho phép. May mắn mỉm cười khiến ông có cơ hội tái ngộ cùng những người thương yêu âm nhạc và con người Vũ Thành An.
Nhạc sĩ Vũ Thành An về nước chuẩn bị cho lần cuối xuất hiện trên sân khấu âm nhạc ảnh 1 Khán giả hâm mộ tặng hoa cho nhạc sĩ
Hiện tại, nhạc sĩ Vũ Thành An đã chọn cuộc sống tu hành với vai trò là thầy phó tế vĩnh viễn. Ông chính là người khởi xướng thành lập Quỹ từ thiện Teresa (Teresa Charities, Inc.) tại Hoa Kỳ từ năm 2002. Năm 2012, Quỹ từ thiện Teresa đã chính thức hoạt động tại Việt Nam cho đến nay. Hoạt động chính của quỹ là giúp gạo và các thực phẩm căn bản cho các cụ già neo đơn. Nhạc sĩ Vũ Thành An về Hà Nội sớm vì ông dự định sẽ về thăm gia đình, gặp gỡ bạn bè, cùng ôn lại những kỷ niệm, tình cảm trước khi gặp gỡ khán giả tại các đêm nhạc sau hơn 40 năm không đứng trên sân khấu trong nước.
Nhạc sĩ Vũ Thành An chia sẻ, cảm giác hiện tại của ông chính là hạnh phúc xen lẫn một chút hồi hộp và âu lo sau nhiều năm gặp lại. Tuy vậy, ông tin rằng mình đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhất để một lần nữa đứng trước những tình cảm chân thành yêu mến của khán giả trong nước.
Nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ chính thức gặp gỡ và giao lưu cùng khán thính giả Đà Nẵng tại đêm nhạc Tình ca không tên vào lúc 20 giờ 30, ngày 6-8 với sự góp mặt của Thanh Lan, Vũ Khanh, Thanh Hà, Lân Nhã, Lệ Ngọc.  Trước đó sẽ là đêm nhạc Vũ Thành An tại Quy Nhơn, diễn ra vào ngày 4-8 với sự góp mặt đặc biệt của Ý Lan, Vũ Khanh. Dự kiến, những đêm nhạc sắp tới này sẽ là lần cuối cùng Vũ Thành An xuất hiện trên sân khấu.

Tin cùng chuyên mục