Nhận quà “khủng” khi đặt mua Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tại Di Động Việt

Hôm nay 10-3, nhà bán lẻ Di Động Việt đã tổ chức trải nghiệm trực tiếp chiếc di động Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus, đặc biệt còn “phẫu thuật” Galaxy S9 và iPhone X cũng như công bố chương trình đặt trước cho bộ đôi mới nhất của Samsung.
Buổi trải nghiệm trực tiếp chiếc di động Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus
Buổi trải nghiệm trực tiếp chiếc di động Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Tại đây, hàng trăm bạn trẻ yêu thích công nghệ đã cùng lắng nghe chuyên gia nhiếp ảnh Dat Vu Nguyen nói về những khoảnh khắc tạo ra những bức ảnh siêu ấn tượng hoặc những đoạn "super slow motion" ngất ngây từ thiết bị mới này của Samsung.

Song song đó, Reviewer Tony Phùng và Ngọc Trần cũng đã nói về những những tính năng hấp dẫn trên GalaxyS9 cũng như những trải nghiệm.

Nhận quà “khủng” khi đặt mua Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tại Di Động Việt ảnh 1 Nhiếp ảnh gia Dat Vu Nguyen nói về Camera trên S9
Nhận quà “khủng” khi đặt mua Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tại Di Động Việt ảnh 2 "Phẫu thuật" Galaxy S9 và iPhone X
Các bạn trẻ tham gia đã được nhận hàng trăm phần quà hấp dẫn là chiếc tai nghe Samsung AKG nổi tiếng và còn may mắn sở hữu 10 phiếu mua hàng Galaxys9, Galaxys9 plus với tổng trị giá 50 triệu đồng.
Nhận quà “khủng” khi đặt mua Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tại Di Động Việt ảnh 3 Các bạn trẻ nhận quà từ Di Động Việt
Di Động Việt đồng thời áp dụng chương trình THU CŨ - ĐỐI MỚI dành cho Galaxy S9, S9 Plus với gần rất nhiều dòng smartphone cũ của Samsung.
Với Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus, khi khách hàng đặt hàng tại Di Động Việt sẽ nhận được những phần quà giá trị cao lên tới 5,7 triệu đồng như ốp lưng trong suốt (có sẵn trong hộp máy); Loa Soundbar 2.1 Kênh Samsung HW-K350 3.990.000 đồng; Tai Nghe Bluetooth Anker SoundBuds Surge - A3236 850.000đ; Pin sạc dự phòng không dây Energizer 10000 mAh QE10000 trị giá 900.000 đồng.
Di Động Việt cũng áp dụng chương trình trả góp qua thẻ tín dụng lãi suất 0%. Giảm thêm 500.000 đồng  cho khách hàng mua trả góp bằng thẻ tín dụng qua cổng thanh toán Alepay… và khách đặt cọc còn có cơ hội trúng tivi samsung siêu mỏng 55".

Tin cùng chuyên mục