Nhân viên Co.opmart liên tục trả lại tài sản cho khách hàng

Cuối tháng 4-2022, trong lúc làm việc, chị Phan Như Quỳnh - nhân viên thu ngân Co.opmart Bình Thủy (TP Cần Thơ), phát hiện chiếc ví do khách hàng đánh rơi. Chị Như đã lập tức đem đến bộ phận bảo vệ để tìm kiếm chủ nhân của chiếc ví. 
Nhân viên Co.opmart trả lại tài sản đánh rơi cho khách hàng
Nhân viên Co.opmart trả lại tài sản đánh rơi cho khách hàng

May mắn sau vài phút đọc loa thông báo, khách hàng Lê Thị Kim Thơ, chủ nhân của chiếc ví đã đến và làm thủ tục để nhận lại tài sản. Được biết, chiếc ví bị rớt ra trong lúc chị Thơ loay hoay giữ con nhỏ. Vài ngày sau đó, chị Như Quỳnh lại trao cho bộ phận bảo vệ một chiếc điện thoại do khách hàng đánh rơi. Thông qua chiếc điện thoại, chị Như Quỳnh đã liên hệ được với chủ nhân của tài sản là anh Trương Hoàng Lộc và trao trả lại cho chính chủ.

Cũng tại TP Cần Thơ, trước đó chị Nguyễn Thị Thu Thủy, nhân viên Tổ May mặc tại Co.opmart Cần Thơ đã phát hiện chiếc ví do khách hàng đánh rơi. Chị Thủy vội trình báo với tổ bảo vệ siêu thị và kiểm tra thì phát hiện bên trong có nhiều tài sản với tổng giá trị là 1 tỷ đồng.

Sau khi xác minh được đúng chủ nhân chiếc ví là chị Liêu Diệu Lan (ngụ TP Cần Thơ) - khách hàng VIP của Co.opmart Cần Thơ, siêu thị đã hoàn tất thủ tục để khách hàng nhận lại tài sản...

Những hành động này của nhân viên Co.opmart đã góp phần tăng cao uy tín của siêu thị, làm đẹp thêm hình ảnh Co.opmart trong mắt khách hàng, khẳng định là nơi mua sắm an toàn và tin cậy của mọi người.

Tin cùng chuyên mục