Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro

Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro

Sáng tạo là yếu tố tiên quyết giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc, cuộc sống. Bằng việc sáng tạo mỗi ngày, mỗi cá nhân sẽ tạo nên được những câu chuyện “đột phá”. Hãy cùng nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt và Chu Việt Hà mang đến cái đẹp mới mẻ trên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro thách thức sự sáng tạo với Xiaomi ProCut và Ultra burst - trình cắt ảnh thông minh và tạo nội dung chuyên nghiệp. Đáng giá hơn, Xiaomi 12T Pro nổi bật với camera 200 MP có thể chụp ảnh sắc nét nhờ phần cứng mạnh và các thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến hay tính năng zoom 2x có thể tận dụng sức mạnh cảm biến lớn 1/1,22 inch… Điều này thể hiện rõ qua những bức ảnh của hai nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt và Chu Việt Hà.

Trần Tuấn Việt là nhiếp ảnh gia mang cái nhìn đầy mới mẻ của đất nước đến với bạn bè quốc tế thông qua ảnh phong cảnh và con người Việt. Trong dự án hợp tác lần này, Trần Tuấn Việt sử dụng smartphone Xiaomi 12T Pro để sáng tạo nên những tác phẩm sắc nét và ấn tượng để quảng bá Việt Nam.

Trần Tuấn Việt chia sẻ, chiếc smartphone chính là người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến hành trình khám phá của anh, bởi sự gọn nhẹ, không cồng kềnh, được tích hợp các công nghệ hiện đại của ngành nhiếp ảnh.

Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 3

Xuyên suốt các chuyến đi, Trần Tuấn Việt đã ghi lại những khoảnh khắc đời thường bình dị của con người, cùng vô vàn thắng cảnh tươi đẹp từ Bắc vào Nam, qua chiếc Xiaomi 12T Pro.

Thác Bản Giốc, núi đồi hùng vĩ Cao Bằng, đồng thốt nốt, ruộng lúa xanh ươm ở An Giang,... đã toát lên một vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng qua những tác phẩm của Trần Tuấn Việt.

Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 4
Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 5
Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 6
Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 7
Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 8
Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 9
 
Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 10
Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 11
Người chụp ảnh đường phố thường lui tới là các địa điểm công cộng như phố phường, công viên, bờ hồ, hội chợ... nên sự ưu tiên hàng đầu là thiết bị phải sự nhỏ gọn, tiện dụng để mang bên người và smartphone Xiaomi 12T Pro chính là thiết bị hoàn hảo dành cho người đam mê bắt nhanh khoảnh khắc. 
Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 12
Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 13
 
Nhiếp ảnh với Xiaomi 12T Pro ảnh 14

Khả năng sáng tạo luôn tiềm ẩn trong mỗi người, vấn đề là làm thế nào để không ngừng sáng tạo mỗi ngày, nâng cao tư duy của chính mình. Xiaomi 12T Pro có đầy đủ tính năng tiện nghi của một chiếc smartphone cao cấp cùng hệ thống nhiếp ảnh hàng đầu để bạn sáng tạo.

Tin cùng chuyên mục