Nhiều chương trình của Tập đoàn giáo dục EQuest được Cognia kiểm định quốc tế

Tập đoàn Giáo dục EQuest (EQuest Education Group) cho biết, từ tháng 6-2021, tất cả chương trình giảng dạy của các trường trong Tập đoàn sẽ tham gia kiểm định bởi Tổ chức kiểm định giáo dục nổi tiếng nhất ở Mỹ, Cognia.
Buổi học ngoại khóa của học sinh trong hệ thống trường thuộc Tập đoàn giáo dục EQuest
Buổi học ngoại khóa của học sinh trong hệ thống trường thuộc Tập đoàn giáo dục EQuest

Chương trình giáo dục tại các trường phổ thông của EQuest đã được thiết kế và tự kiểm trước để đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn cần thiết trong giáo dục phổ thông và hòa nhập quốc tế. Các chương trình học khác như chương trình do IvyPrep Education cung cấp cũng bao gồm trong kế hoạch kiểm định lần này. 

Cùng lúc đó, chương trình giáo dục phổ thông và chương trình học Tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học của iSMART Education thuộc EQuest cũng được kiểm định trên nguyên tắc phải tuân theo quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Cognia. Theo đó, trước hết các chương trình này được xây dựng và hoàn thiện theo các tiêu chuẩn quốc tế do Cognia đề ra.  

Cognia - tiền thân là AdvancED - là một Tổ chức Kiểm định Quốc tế hàng đầu trên thế giới, với bề dày lịch sử 125 năm. Cognia được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ tin tưởng trong việc thực hiện kiểm định chất lượng cho các trường trung học trong toàn Hệ thống Giáo dục Hoa Kỳ. Hiện Cognia đang thử nghiệm các chương trình liên quan đến 25 triệu sinh viên tại 80 quốc gia trên toàn thế giới. 


Tin cùng chuyên mục