Nhiều công trình không phép tại dự án Đại Tùng Lâm Hoa Sen

Dù chưa có sự đồng thuận với chủ sử dụng đất nhưng Dự án khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen thuộc Công ty TNHH Tập đoàn đầu tư Hoa Sen (Công ty Hoa Sen) vẫn thi công, xây dựng các hạng mục trái phép với quy mô lớn.
Công trình của Công ty Hoa Sen. Nguồn: NLĐO
Công trình của Công ty Hoa Sen. Nguồn: NLĐO

Liên quan đến những ồn ào của Dự án khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen, UBND huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết, các khối công trình xây dựng tại thửa đất số 200, tờ bản đồ số 12 (thuộc thị trấn Đạ M’ri) chưa được cơ quan nhà nước cấp phép.

Cụ thể, hiện nay trong khu vực xây dựng thi công có 3 khối công trình với tổng diện tích 682m² nằm trong một phần thửa đất số 200, tờ bản đồ số 12, thị trấn Đạ M’ri do bà Nguyễn Thị Tương là chủ sử dụng đất. Thời gian qua, bà Tương liên tục yêu cầu phía dự án du lịch tháo dỡ các công trình, hoàn trả nguyên trạng nhưng không được chấp thuận.

Phía Công ty Hoa Sen cho rằng, trước đó đã có sự thỏa thuận giữa đại diện dự án và người dân về việc đổi đất. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Tương không thừa nhận điều đó.

Dự án khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen có diện tích hơn 567ha với mục tiêu trồng và bảo vệ rừng, xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ sản xuất kết hợp kinh doanh du lịch sinh thái.

Tin cùng chuyên mục