Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân lao động

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu thi, ngày 1-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận 3 đã tổ chức Ngày hội tuổi thơ năm 2020 cho 250 trẻ kém may mắn tại Trung tâm Phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ khuyết tật. Ngoài tổ chức các trò chơi, ca hát cùng các em, LĐLĐ quận 3 còn trao tặng các em những phần bánh kẹo, đồ chơi và dụng cụ học tập. 

° LĐLĐ quận Tân Bình tổ chức sân chơi cho con công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn. Dịp này, các em được xem phim tư liệu “Bác Hồ với thiếu nhi”, được tìm hiểu về lịch sử ra đời của Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật, tham gia các hoạt động tô màu, trò chơi vận động trong sân chơi “Thiếu nhi sáng tạo” và được hướng dẫn các kỹ năng phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm khi có sự cố xảy ra. LĐLĐ quận Tân Bình đã trao 3 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn; trao 60 phần quà cho các em thiếu nhi đến tham gia sân chơi.

° LĐLĐ quận 2 tổ chức chương trình ngày hội thiếu nhi cho 400 con công nhân tại các khu nhà trọ. Các em tham gia ngày hội được cắt tóc miễn phí, được hướng dẫn cách phòng chống cháy nổ, cách chống trộm và phòng chống bạo lực gia đình.

° LĐLĐ quận Gò Vấp tổ chức ngày hội “Giấc mơ hồng” năm 2020 cho con em người lao động. Hơn 100 con công nhân được tham gia các trò chơi có thưởng, xem biểu diễn ảo thuật. LĐLĐ quận đã tặng 140 phần quà (mỗi phần 100.000 đồng) cho các em có hoàn cảnh khó khăn; 30 con công nhân bị bệnh hiểm nghèo, khuyết tật được hỗ trợ 500.000 đồng/em.

Tin cùng chuyên mục