Nhiều hoạt động trong ngày hội Dell

Tiếp tục chuỗi hoạt động mang lại cho người dùng không gian trải nghiệm với các sản phẩm Dell, Ngày hội Công nghệ thông tin Dell đã tiếp tục được tổ chức tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM. 
Phong phú không gian trải nghiệm với các sản phẩm Dell
Phong phú không gian trải nghiệm với các sản phẩm Dell

Ngày hội Công nghệ thông tin là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động "A Day With Dell", đã diễn ra tại các tỉnh thành Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, và sẽ tiếp tục được tổ chức tại TPHCM.

Với quy mô lớn hơn, Ngày hội Công nghệ thông tin tại TPHCM còn có sự góp mặt của các đại lí và nhãn hàng đối tác của Dell.

Nhiều hoạt động trong ngày hội Dell ảnh 1 Giới thiệu các sản phẩm của Dell

Bên cạnh các khu trải nghiệm sản phẩm, các khu trưng bày với nhiều hoạt động minigame, các phiên thảo luận (workshop) có nội dung chia sẻ về các ứng công nghệ trong cuộc sống hàng ngày, người dùng tham gia ngày hội sẽ được giao lưu cùng những người nổi tiếng trong ngành ẩm thực, công nghệ…

Nhiều hoạt động trong ngày hội Dell ảnh 2 Giải đấu game Liên Minh Huyền Thoại trong chuỗi hoạt động

Đặc biệt, các gian hàng từ đại lý, nhà tài trợ cũng trưng bày rất nhiều sản phẩm công nghệ được bán với giá ưu đãi hoặc tặng kèm phiếu giảm giá.

Tại Ngày hội này, Dell cũng tổ chức giải đấu game Liên Minh Huyền Thoại trong chuỗi hoạt động Dell Gaming Tournament, dành riêng cho cộng đồng Thể thao điện tử, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thú vị hơn cho game thủ. 

Dịp này Dell cũng tổ chức đêm chung kết cuộc thi Tỏa Sáng Ước Mơ, là cuộc thi tài năng và sắc đẹp dành cho các bạn trẻ có đam mê, đại diện cho thế hệ trẻ năng động sáng tạo, đến với sân chơi để tự tin thể hiện bản thân, kết nối và học hỏi. 

Tin cùng chuyên mục