Nhiều hội sách cũ được tổ chức, giá rẻ như cho

Song song với việc xuất bản những đầu sách mới, dịp cuối năm, nhiều đơn vị xuất bản trong nước đồng loạt tổ chức các hội sách cũ, đưa ra mức giá chiết khấu hấp dẫn. Đây cũng được xem là cơ hội mua sách với giá rẻ dành cho độc giả.
Hội sách xả kho cuối năm tập trung vào những đầu sách dành cho giới trẻ, với mức giảm cao nhất lên đến 70%
Hội sách xả kho cuối năm tập trung vào những đầu sách dành cho giới trẻ, với mức giảm cao nhất lên đến 70%

Từ ngày 5 đến ngày 8-12, hội sách cũ do NXB Trẻ tổ chức sẽ được diễn ra tại 2 địa điểm: sân NXB Trẻ (161B Lý Chính Thắng, quận 3) và Trung tâm sách cũ của NXB Trẻ (50 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1).

Hội sách lần này, Trung tâm sách cũ của NXB Trẻ sẽ cung cấp hơn 1.500 tựa sách, là cơ để bạn đọc được tái ngộ với những cuốn sách đã "tuyệt chủng", và có thể tha hồ mua mà không lo "đau ví" vì tất cả đều được giảm giá rất sâu.

Trong 4 ngày diễn ra chương trình, sách sẽ được giảm giá từ 50-60% cho bạn đọc mua lẻ và 70-80% cho đại lý. Riêng với truyện tranh, độc giả sẽ được mua với mức đồng giá từ 3.000-3.500 đồng/cuốn.

Nhiều hội sách cũ được tổ chức, giá rẻ như cho ảnh 1 Bạn đọc tìm mua sách cũ tại Hội sách cũ do NXB Trẻ tổ chức

Đặc biệt, để kết nối tri thức, NXB Trẻ khuyến khích các tổ chức thiện nguyện mua và đem sách còn mới đến với cộng đồng, nên sẽ chiết khấu đặc biệt ít nhất 50% giá bìa khi các tổ chức này mua tủ sách trị giá: 1 triệu, 3 triệu, 5 triệu. Đồng thời, mua 2 tủ sách sẽ được tặng thêm 1 tủ sách, mua 4 tủ sách được tặng thêm 3 tủ sách tương ứng.

Theo đại diện của NXB Trẻ, các ưu đãi này như một hình thức hỗ trợ cho các tổ chức - cá nhân có ý định làm công tác xã hội thông qua sản phẩm sách. Thông qua Hội sách này, NXB Trẻ kỳ vọng sẽ lan tỏa văn hóa đọc đến nhiều người, nhiều nơi hơn nữa. Đây cũng là dịp để NXB Trẻ đóng góp một phần sức lực vào các công tác xã hội và tri ân hệ thống khách hàng đại lý đã ủng hộ NXB trong suốt thời gian qua.

Nhiều hội sách cũ được tổ chức, giá rẻ như cho ảnh 2 Hội sách cũ năm nay, NXB Trẻ mang đến hơn 1.500 tựa sách thuộc nhiều lĩnh vực
* Cùng thời điểm, Hội sách xả kho cuối năm cũng được diễn ra tại cả Hà Nội và TPHCM với nhiều tác phẩm hướng tới bạn đọc trẻ. Ở Hà Nội, chương trình diễn ra tại Học viện Thanh Thiếu niên (số 3 phố Chùa Láng - 58 Nguyễn Chí Thanh); ở TPHCM chương trình diễn ra tại Trung tâm Thể dục Thể thao Hoa Lưu (số 2 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao).
Nhiều hội sách cũ được tổ chức, giá rẻ như cho ảnh 3 Gian hàng đồng giá 49.000 đồng/kg thu hút đông đảo độc giả trẻ
Theo ghi nhận của SGGPO, vào sáng ngày 5-12, có rất đông các bạn trẻ đến với Hội sách xả kho cuối năm tại TPHCM. Tại đây, hội sách có nhiều chương trình ưu đãi cho bạn đọc. Bên cạnh bán sách với các mức chiết khấu 20%, 30%, 70%; còn có gian hàng đồng giá bán theo kg với đơn giá 49.000/kg (khoảng 3-6 cuốn tùy loại giấy). Đặc biệt, với mỗi hóa đơn từ 200.000 đồng, bạn đọc sẽ được mua một cuốn sách tự chọn với giá 1.000 đồng.

Khi mua sách với hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên, bạn đọc còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như gối bông ủ tay, cốc sứ giữ nhiệt, sổ tay, lịch 2020, ví đựng thẻ…

Nhiều hội sách cũ được tổ chức, giá rẻ như cho ảnh 4 Độc giả xếp hàng chờ tính tiền tại Hội sách xả kho cuối năm

Được biết, ban tổ chức đã chuẩn bị hơn 20.000 tấn sách mới với nhiều thể loại của các công ty sách như Az Việt Nam, Nhã Nam, Thái Hà, Alphabooks, Skybooks, cùng các thương hiệu sách như Mintbooks, Văn Việt, Người Trẻ Việt, Bloombooks, Ilovecookbooks, Stylory, Readbooks…

Từ ngày 6 đến ngày 8-12, công ty sách Đinh Tị cũng tổ chức “Hội sách xả kho 2019” diễn ra đồng thời tại Hà Nội (Số 10A, ngõ 13 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai) và TPHCM (Số 78, đường số 1, phường 4, quận Gò Vấp). Tham gia hội sách, độc giả có cơ hội mua sách với mức giá từ 35-70%. Đặc biệt, hơn 100.000 đầu sách có giá công phá chỉ từ 1.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục