Nhiều khách hàng xe ôm công nghệ bị quấy rầy

Sử dụng xe ôm công nghệ thuận lợi, không lo bị “bắt chẹt” về tiền cước, nhưng cũng mang đến nhiều rắc rối, nhất là với những hành khách trẻ. 

Khi đã xác định đặt xe qua ứng dụng là đồng nghĩa với việc người dùng tự nguyện cung cấp số điện thoại cho tài xế để liên lạc. Thế nhưng, sự việc không dừng lại ở câu chuyện liên lạc đón khách, mà sau đó, nhiều tài xế đã tận dụng cơ hội này để tán tỉnh, trêu ghẹo khách. 

Một số nữ sinh viên có ngoại hình dễ nhìn, sau khi kết thúc giao dịch hay bị tài xế đeo bám, hết “khủng bố” qua điện thoại, qua Zalo, họ còn tìm ra Facebook của khách để buông lời tán tỉnh.

N.T.V.A, sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng, cho biết, rất mệt mỏi với một tài xế xe ôm công nghệ vì cô liên tục bị quấy rầy vào lúc nửa đêm qua tin nhắn và điện thoại. Thậm chí, anh tài xế này còn cung cấp dữ liệu cá nhân của cô cho nhiều tài xế khác cùng “quậy” cho vui.

Do xài sim khuyến mãi, sim không đăng ký số với tổng đài của hãng xe ôm công nghệ nên khó phát hiện khi người bị quấy rầy liên hệ với tổng đài và kể cả khi chặn số điện thoại… Dù tài xế xe ôm như trên chỉ là thiểu số nhưng cũng gây ra không ít phiền toái với khách hàng và làm giảm uy tín của các công ty taxi, xe ôm công nghệ.

Tin cùng chuyên mục