Nhiều người phải cách ly tập trung vì đi chung xe với bệnh nhân Covid-19 trốn khỏi khu điều trị

Trưa 5-11, lực lượng chức năng đã truy tìm và phát hiện ông N.Đ.T. (bệnh nhân đang điều trị tại Khu điều trị Covid-19 Bệnh viện Nhi Lâm Đồng) khi người này đang bỏ trốn trên một xe khách.

Trước đó, 15 giờ ngày 2-11, ông N.Đ.T. (46 tuổi, làm bảo vệ, tạm trú tại nhà trọ trên đường Trần Nhân Tông, phường 8, TP Đà Lạt) nhập viện vào Khu điều trị Covid-19 Bệnh viện Nhi Lâm Đồng.

Nhiều người phải cách ly tập trung vì đi chung xe với bệnh nhân Covid-19 trốn khỏi khu điều trị ảnh 1 Lực lượng chức năng kịp thời phát hiện xe ô tô chở người trốn khỏi khu điều trị Covid-19

Đến khoảng sau 8 giờ sáng nay, bác sĩ đến khám bệnh thì không thấy bệnh nhân tại phòng, bảo vệ và y bác sĩ của bệnh viện đã tìm kiếm nhưng không thấy. Qua trích xuất camera phát hiện bệnh nhân N.Đ.T. vào đêm khuya ngày 4-11 đã đi vệ sinh rồi bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Nhiều người phải cách ly tập trung vì đi chung xe với bệnh nhân Covid-19 trốn khỏi khu điều trị ảnh 2 Ông N.Đ.T. tại Khu điều trị Covid-19 Bệnh viện Nhi Lâm Đồng

Đến trưa nay, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt được người này tại chốt kiểm soát dịch đèo Prenn (TP Đà Lạt) khi đang đi xe khách chạy tuyến Đà Lạt - Bảo Lộc.

Ngoài trường hợp bệnh nhân Covid-19, trên xe còn có 6 người khác bao gồm tài xế, đã được đưa đi cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

 

Tin cùng chuyên mục