Nhiều phần thưởng từ Giải Đấu Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 của Mobile Legends: Bang Bang VNG

Khởi tranh trong tháng 11 và 12-2020, Giải Đấu Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 của Mobile Legends: Bang Bang VNG sẽ là giải đấu mừng sinh nhật 2 tuổi của trò chơi tại Việt Nam với hàng loạt những điểm nhấn hấp dẫn: giá trị giải thưởng khủng, hàng ngàn quà tặng/giftcode độc quyền cho game thủ...
Giải đấu Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 sẽ là giải đấu có tổng giá trị tiền thưởng lớn nhất trong các mùa từng diễn ra
Giải đấu Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 sẽ là giải đấu có tổng giá trị tiền thưởng lớn nhất trong các mùa từng diễn ra

Giải đấu Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 - Chế độ Magic Chess sẽ được tổ chức và diễn ra theo hình thức thi đấu Online qua 2 vòng đấu: Vòng loại toàn quốc và Vòng Chung kết; để tìm ra game thủ Mobile Legends: Bang Bang VNG có "nhân phẩm" bậc nhất Việt Nam. Với hình thức thi đấu này, các kỳ thủ MLBB có thể đăng ký và tham gia thi đấu tại bất kỳ đâu.

Nhiều phần thưởng từ Giải Đấu Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 của Mobile Legends: Bang Bang VNG ảnh 1 Với hệ thống giải đấu 360mobi Championship Series được tổ chức theo mùa vô cùng chuyên nghiệp, Mobile Legends: Bang Bang VNG mang đến sân chơi thể thao điện tử hấp dẫn dành riêng cho game thủ Việt Nam
Với chế độ thi đấu 5vs5, cuộc đua tới chức Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 sẽ gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bởi với ý nghĩa đặc biệt của Mùa 6 đã nói ở trên, thì đây vừa là cuộc đua để tìm đội tuyển xuất sắc nhất cộng đồng MLBB Việt Nam, vừa là cơ hội để các đội tuyển nhận được những giải thưởng hấp dẫn chưa từng có của Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Được bết từ Mùa 4, ngoài chế độ thi đấu eSports 5vs5, hệ thống giải 360mobi Championship Series đã thêm chế độ Magic Chess vào mô hình thi đấu chính thức ở cấp quốc gia. Từ đó tới nay, giải đấu Vô Địch Quốc Gia của Mobile Legends: Bang Bang VNG vẫn luôn duy trì thi đấu cả 2 chế độ này, và Mùa 6 sắp tới cũng không ngoại lệ. Giải đấu Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 sẽ là giải đấu có tổng giá trị tiền thưởng lớn nhất trong các mùa từng diễn ra. Chỉ tính riêng tại chế độ 5vs5, tổng giá trị giải thưởng sẽ tăng lên "gấp đôi" từ 100.000.000 đồng lên đến 200.000.000 đồng. Bên cạnh đó, các kỳ thủ và đội tuyển tham gia giải đấu Mùa 6 sẽ nhận được nhiều phần quà bản quyền mới nhất năm 2020 và hàng trăm giftcode đặc biệt từ bộ môn này.

Ra mắt vào tháng 11-2018 tại Việt Nam, với gameplay cân bằng và đòi hỏi kỹ năng/chiến thuật & sự phối hợp của người chơi ở mức cao, Mobile Legends: Bang Bang VNG nhanh chóng trở thành MOBA di động "quốc dân", thành danh với hàng loạt giải đấu quốc nội và quốc tế, trở thành bộ môn thi đấu tại các sự kiện thể thao chính thống mang tính chất quan trọng, tiêu biểu như SEA Games 30 vừa qua. Bên cạnh đó, việc tạo được sự hấp dẫn đối với những game thủ đam mê MOBA qua mỗi mùa giải, tạo dựng được cộng đồng người chơi đông đúc… là những thành công rất đáng khen ngợi.

Tin cùng chuyên mục