Nhiều sản phẩm du lịch khuyến mãi đậm

Thông tin từ một số doanh nghiệp, hãng lữ hành trên địa bàn TPHCM cho hay, đang có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu cho khách, bắt đầu từ tháng 8. 

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đang có chương trình “Ngàn lời tri ân” (kỷ niệm 47 năm thành lập công ty) mức ưu đãi giảm cao nhất tới 25 triệu đồng và nhiều quà tặng. Khách mua trực tiếp hoặc trực tuyến tại TPHCM, các tỉnh, thành đều nhận được mức ưu đãi này. Có khoảng 100 tour du lịch trong nước và 70 tour du lịch nước ngoài với hơn 300 ngày khởi hành liên tục từ tháng 8 đến tháng 12-2022. Đáng chú ý, các sản phẩm, dịch vụ du lịch được thiết kế đa dạng với chùm tour ngắn ngày trải nghiệm tại TPHCM và một số địa phương khác. 

Vietravel Airlines thông tin, doanh nghiệp đang triển khai chương trình “Trải nghiệm bay vàng - Ngập tràn ưu đãi hành lý”; ưu đãi dành cho hội viên chương trình VietravelPlus của Vietravel và chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không khác như ưu tiên làm thủ tục, thẻ hành lý ưu tiên, miễn phí chọn chỗ ngồi, miễn phí một bộ golf (tối đa 20kg)…

Tin cùng chuyên mục