Nhiều ưu đãi trong ngày 1-6: Tuần lễ Buffet chè miễn phí dành cho trẻ em
Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Hệ thống Siêu thị Vinatex-Mart giảm giá 25% đối với 1.000 mặt hàng đồ chơi và quần áo trẻ em và tặng cho 3.000 phần quà các em thiếu nhi dưới 12 tuổi đi mua sắm cùng người thân (người thân có hóa đơn mua hàng từ 200.000 đồng trở lên).
Cũng trong dịp này, từ ngày 1-6 đến ngày 7-6, Hệ thống Nhà hàng Mười Xiềm số 190 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, Q.3, ĐT 08.39330207 và 225 - 227 Nguyễn Trãi, Q.1, ĐT 0839208775 cũng sẽ tổ chức tuần lễ Buffet chè, xôi miễn phí mang tên “Bé vui với hương vị quê nhà” dành cho các khách hàng “nhí” từ 13 tuổi trở xuống.
Bên cạnh đó, nhằm giúp giới trẻ yêu thích hơn các món ăn dân tộc, hiện Nhà hàng Mười Xiềm cũng đang có chương trình “giờ vàng” dành cho học sinh và sinh viên với mức giảm 30% từ 10 giờ đến 16 giờ tất cả các ngày trong tuần.
Mai Thi
- Ngày hội chăm sóc mắt trẻ thơ của New V.Rohto
Ngày 5-6, tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TPHCM) diễn ra ngày hội khám và tư vấn mắt miễn phí cho các em thiếu nhi. Chương trình được nhãn hàng thuốc nhỏ mắt New V.Rohto phối hợp với Bệnh viện Mắt Cao Thắng thực hiện. Các bé sẽ được khám và tham gia nhiều trò chơi mang tính giáo dục về cách giữ gìn đôi mắt.
Đây là lần đầu tiên New V.Rohto thực hiện chương trình khám mắt dành cho các em nhỏ cấp tiểu học với mong muốn giữ gìn đôi mắt sáng khỏe cho các bé ngay từ những ngày đầu trên ghế nhà trường.
Theo kết quả khám mắt học đường gần đây do New V.Rohto thực hiện cùng các bệnh viện mắt uy tín trong nước, hơn 70% trong số 24.000 học sinh toàn quốc có vấn đề về mắt, trong đó 53% cận thị, 14% loạn thị. Để biết thêm thông tin ngày hội, phụ huynh có thể gọi đến đường dây nóng: 0121.2565.904.
Đ.P.
- Thương hiệu Quốc gia 2010: 43 doanh nghiệp được lựa chọn
Lễ công bố danh sách 43 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010 vừa được tổ chức tại Hà Nội. Đây là chương trình do Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Chương trình không phải là một giải thưởng thương hiệu, vì vậy, việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đủ tiêu chuẩn để gắn biểu trưng thương hiệu quốc gia chỉ là sự khởi đầu để các doanh nghiệp trở thành đối tác của chương trình.
Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm tham gia chương trình này được tiến hành hai năm một lần. Tại lần lựa chọn thứ nhất vào năm 2008, dựa trên các tiêu chí đã được xây dựng, chương trình đã chọn lựa được 30 doanh nghiệp.
Trong đợt hai này, chương trình đã chọn ra 43 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đủ điều kiện tham gia. Trong đó có 16 doanh nghiệp mới và 27 doanh nghiệp đã được lựa chọn lần thứ nhất.
Theo Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương), khi trở thành đối tác của chương trình, doanh nghiệp sẽ được hưởng một số quyền lợi, nhưng sẽ phải không ngừng tự hoàn thiện mình, phải xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động trong doanh nghiệp theo các giá trị của chương trình.
Sau hai năm các thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ được đánh giá lại. Những thương hiệu đáp ứng đủ các tiêu chí mới được tiếp tục tham gia chương trình.
N.N.