Nhịp cầu tiêu dùng

- Khách hàng Nguyễn Thị Nhất Phương (Bình Dương) khiếu nại: Sữa tiệt trùng Vinamilk bị đắng.

Ngày 18-2-2008, tôi mua một thùng 50 bịch sữa tiệt trùng không đường của hãng Vinamilk. Loại sữa này đựng trong túi giấy, thể tích 250mlcó ngày sản xuất 13-1-2008, hạn sử dụng đến 13-7-2008. Tình trạng thùng sữa hoàn toàn mới nhưng khi sử dụng, tôi phát hiện một số bịch sữa có vị đắng như thuốc, khi đổ ra thấy rất nhiều váng sữa lợn cợn nổi lên. Tôi quyết định không uống vì lo lắng và mong Công ty Sữa Vinamilk có giải đáp thỏa mãn.

» Ông Nguyễn Thế Dục Nhật, Giám đốc Kinh doanh Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) trả lời: Đã đổi lại sản phẩm hỏng

Ngày 31-3-2008, ngay sau khi nhận được tin khiếu nại của chị Nguyễn Thị Nhất Phương thông qua Báo SGGP và Đài Truyền hình TPHCM, Công ty Vinamilk đã cử anh Phạm Kỳ Sơn, Giám đốc Nhà phân phối Đại Lộc Phát khu vực Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và anh Lâm Ngọc Triều, nhân viên Vinamilk đến gặp chị Phương để xem xét tình trạng chất lượng sản phẩm. Theo đó, nguyên nhân xảy ra hư hỏng được xác định có thể do khâu vận chuyển và bảo quản từ nhà phân phối đến các điểm lẻ không tốt.

Chúng tôi đã giải thích và đổi lại cho chị Phương sản phẩm khác. Cùng ngày 31-3-2008, Nhà máy Sữa Thống Nhất (thuộc Vinamilk) đã kiểm tra mẫu lưu tại nhà máy và xác định trạng thái sản phẩm bình thường, không phát hiện hư hỏng. Chúng tôi chân thành cám ơn ý kiến đóng góp của khách hàng để luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục