Nhịp cầu tiêu dùng

* Khách hàng Nguyễn Thị Dinh (Đồng Nai) khiếu nại: Màn hình ĐTDĐ bị nhòe

Vào ngày 12-2-2008, tôi có mua chiếc điện thoại di động BenQ-Siemens loại A53 với giá 1.980.000 đồng tại cửa hàng Phước Hải (khu Phước Thuận, Long Thành, Đồng Nai). Sau khi sử dụng 10 ngày, khi có người gọi đến màn hình phụ ngoài máy điện thoại bị nhòe, có những sọc ngang và không hiển thị được số của người gọi.

Tôi yêu cầu xử lý thì cửa hàng Phước Hải mang máy đi bảo hành, nhưng 8 ngày sau khi nhận máy lại, tem dán trong máy đã bị bóc ra. Các nhân viên Phước Hải thông báo do công ty bảo hành tháo ra sửa chữa. Tôi yêu cầu cửa hàng dán lại tem bảo đảm cho tôi nhưng nhân viên không đồng ý. Sau khi đem về sử dụng máy của tôi vẫn bị tình trạng cũ.
 
 * Ông Trần Nguyễn Anh Sơn, Trưởng TT Bảo hành ABTEL trả lời:
Đã khắc phục dứt điểm sự cố

Ngày 26-2, chúng tôi có nhận máy ĐTDĐ BenQ-Siemens A53 (Imei: 355366010528517) do cửa hàng Phước Hải chuyển đến với khai báo bệnh: nhận được cuộc gọi đến màn hình bị nhòe. Chúng tôi đã kiểm tra máy và tiến hành khắc phục lỗi. Sau khi xử lý, máy đã ổn định và không còn tình trạng nhòe màn hình nên chúng tôi chuyển trả cho cửa hàng Phước Hải vào ngày 29-2.

Theo bà Dinh, sau khi nhận máy từ Phước Hải về sử dụng, máy vẫn trong tình trạng như vậy. Do việc bà Dinh chuyển máy thông qua cửa hàng đến trung tâm bảo hành, chúng tôi không rõ việc khai báo bệnh của máy có chính xác? Trung tâm đã liên lạc với bà Dinh tìm hiểu rõ về tình trạng bệnh của máy cũng như hiểu được nguyện vọng của bà. Bà đã đồng ý đem máy đến cửa hàng Phước Hải để chuyển cho chúng tôi. Đến ngày 4-4-2008, trung tâm đã khắc phục được lỗi.

Tin cùng chuyên mục