Bé Thảo đang cần được yêu thương và chia sẻ

Bé Thảo đang cần được yêu thương và chia sẻ

Nhìn người phụ nữ xanh xao, tiều tụy, tay bồng đứa con 3 tuổi bị hư mắt phải do di chứng căn bệnh ung thư tìm đến Báo SGGP xin được cứu giúp (ảnh) mà chúng tôi không khỏi chạnh lòng. Đó là chị Phạm Thị Thúy Hằng, sinh năm 1982 ở thôn Vân Sơn, xã Nhân Hậu, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định. 

Gia cảnh chị Hằng thuộc diện nghèo nhất nhì trong xã. Chồng làm thợ hồ, chị thì quanh năm quần quật với ruộng đồng, đầu tắt mặt tối nhưng cũng chỉ đủ mua gạo đắp đổi qua ngày. Hoàn cảnh gia đình đã khó khăn lại thêm đứa con nhỏ, bé Nguyễn Niên Thảo (3 tuổi), chẳng may mắc căn bệnh hiểm nghèo là ung thư mắt. Để có tiền chạy chữa cho con, chị Hằng lần lượt gom hết tư trang, vật dụng trong nhà đi bán, kể cả con trâu, tài sản quý giá của gia đình.

Tuy nhiên, căn bệnh quái ác đã không dừng lại. Trong khi mắt phải chưa có tiền để điều trị, mắt trái của cháu Thảo lại bị đe dọa. Những đêm thức trắng, nghe tiếng con kêu khóc vì đau nhức, ruột gan hai vợ chồng quặn thắt. Trong căn nhà lá xiêu vẹo dường như chẳng còn gì đáng giá để bán, họ hàng người thân cũng chỉ cho vay mượn có hạn.

Tình cảnh gia đình chị Hằng đang lâm vào đường cùng. Rất mong bạn đọc gần xa quan tâm chia sẻ nỗi bất hạnh với gia đình chị Hằng để cháu Niên Thảo sớm bình phục.

BÍCH PHƯỢNG

Tin cùng chuyên mục