Nhóm côn đồ dùng hung khí truy sát khiến 2 người bị thương

Nhóm côn đồ đi xe máy tới một căn nhà trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TPHCM dừng lại. Sau đó, nhóm này cầm hung khí xông vào truy sát khiến 2 người bị thương rồi tẩu thoát.

Ngày 10-1, Công an huyện Nhà Bè, TPHCM cho biết, đơn vị đang điều tra xác minh truy bắt nhóm đối tượng dùng hung khí chém, truy sát khiến 2 người bị thương ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 ngày 9-1, một nhóm thanh niên (khoảng 5 người) đi xe máy mang theo hung khí đi tới trước một căn nhà nằm trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TPHCM.

Khi vừa tới nơi, nhóm này xông vào căn nhà, dùng hung khí đuổi chém 2 người ngồi bên trong nhà.  2 người này thấy nhóm đối tượng cầm hung khí đuổi chém nên dùng ghế chống trả rồi tìm cách bỏ chạy.

Khi 2 người này đã bỏ chạy thì nhóm này tiếp tục dùng hung khí truy sát dẫn tới bị thương. Người phụ nữ trong nhà chạy ra hô hoán can ngăn cũng bị nhóm này hù họa. Sau đó, nhóm này lên xe máy tẩu thoát.

Nhóm côn đồ dùng hung khí truy sát khiến 2 người bị thương ảnh 1 Hình ảnh nhóm đối tượng côn đồ cầm hung khí truy sát khiến 2 người bị thương 
Sự việc được camera an ninh căn nhà ghi lại và các nạn nhân cũng trình báo công an.
Nhận tin báo, công an đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh điều tra truy xét.
Nhóm côn đồ dùng hung khí truy sát khiến 2 người bị thương ảnh 2 Các nạn nhân với thương tích trên người

Các nạn nhân cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, 1 thanh niên đặt hàng qua 1 hãng xe ôm công nghệ và lấy địa chỉ là 1 công ty trên đường Nguyễn Bình. Sau đó, tài xế hãng xe ôm công nghệ tới đứng đợi lâu nên 1 người phụ nữ ra lấy đồ giúp. Người phụ nữ có nhắc nhở nam thanh niên đừng lấy địa chỉ công ty trên để đặt, nhận hàng vì tội tài xế. 

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục