Nhóm đối tượng hung hãn tấn công quán ăn ở quận Bình Tân

Trước sự can ngăn của một số nhân viên quán ăn, ít phút sau hơn 20 thanh niên kéo đến đập phá quán ăn khiến hành khách bỏ chạy tán loạn và làm 1 người bị thương.
Hình ảnh tại hiện trường.
Hình ảnh tại hiện trường.

Ngày 25-6, Công an Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang tiến hành điều tra, truy xét nhóm đối tượng gây ra vụ ẩu đả khiến 1 người bị thương và nhiều người khác hoảng sợ diễn ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ  ngày 25-6, người đàn ông chạy xe máy chở theo vợ và con nhỏ đang dừng chờ đèn đỏ tại giao lộ đường số 1 - Vành Đai Trong, quận Bình Tân thì bị một nhóm người đi xe máy xông đến dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp.

Đúng lúc này, một số nhân viên của quán ăn ở số 207-209 Vành Đai Trong phát hiện sự việc thấy bất bình nên đã can ngăn. Trước sự can ngăn trên, nhóm người này lớn tiếng cự cãi thách thức và lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Ít phút sau, hơn 20 thanh niên điều khiển nhiều xe máy chạy tới trước quán ăn cầm gạch đá ném vào quán ăn. Nhiều khách hàng đang ăn uống trong quán hoảng sợ bỏ chạy tán loạn ra ngoài. Những nhân viên của quán tìm cách chống trả lại và hô hoán báo công an.

Vụ việc kết thúc khi công an địa phương có mặt, nhóm đối tượng lên xe máy nhanh chóng tẩu thoát. Một nhân viên của quán ăn bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Sự việc khiến nhiều người dân ở địa bàn hoang mang và bất bình.

Đến 22 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, truy xét vụ việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục